Cùng sinh viên Kinh tế đi tìm Bí kíp "bom tấn" tại Học viện Báo chí và Tuyên truyề

(Sóng trẻ) - Tối qua (9/10) tại sân khấu Hội trường lớn, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra Đại nhạc hội Bí kíp tân sinh viên do khoa Kinh tế phối hợp với Đoàn Học viện tổ chức với mục đích giải đáp mọi thắc mắc về giảng đường đại học cho đàn em K34.

Đây là lần đầu tiên Khoa Kinh tế tổ chức đêm nhạc kịch chào đàn em K34 với sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng, hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng “chưa từng có” đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều sinh viên trong chỉ trong Khoa, Học viện mà còn tạo sự chú ý của các bạn sinh viên trường nài. 

Chương trình có sự góp mặt của TS. Lê Thị Thúy, Phó trưởng khoa Kinh tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền; TS. Nguyễn Thị Kim Thu, Phó trưởng khoa Kinh tế cùng với đại diện các nhà tài trợ, đơn vị truyền thông đến dự và đưa tin cho chương trình.

Phát biểu Lễ khai mạc, TS. Lê Thị Thúy khẳng định: Chương trình Bí kíp tân sinh viên do khoa Kinh tế tổ chức là lời chào mời thân mật của các thầy cô, các bạn sinh viên khóa trên gửi đến tân sinh viên K34. Chương trình hi vọng sẽ tạo thêm cho các em hành trang vững chắc để không bị choáng ngợp trước môi trường mới và mong muốn các em sẽ có bước khởi đầu tốt, tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, các hoạt động của nhà trường…

099dad4b8_anh_1.jpg

Khác với nhiều chương trình được tổ chức tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền như Sóng Trẻ Festival, Welcome to AJC… khi hướng các bạn sinh viên vào những bữa tiệc bằng âm nhạc giàu cảm xúc thì chương trình Bí kíp tân sinh viên  lại mạng một fomat hoàn toàn mới. Nội dung xuyên suốt của là một vở nhạc kịch xoay quanh câu chuyện 4 thầy trò Đường Tăng xuống hạ giới để tìm Bí kíp tân sinh viên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

5e552edef_anh_0.1.jpg
Phần check in của 4 thầy trò đường tăng

5e552edef_06.jpg
Một lúc nghỉ giải lao của 4 thầy trò. Thật kỳ lạ, Đường Tăng thời hiện đại cũng hút thuốc lào và uống trà chanh


099dad4b8_anh_6.jpg

Trải qua nhiều kiếp nạn, nhiều thử thách khó khăn cuối cùng thầy trò Đường Tăng đã tìm được bí kíp cho mình, nhưng thật lạ lùng quyển bí kíp “thần thánh” đó chỉ là trang giấy trắng và bài học lớn nhất mà thầy trò nhận được chính là sự đoàn kết, luôn tránh xa những tệ nạn xấu.

438e8bcac_anh_7.jpg

Đan xen đại nhạc kịch là những tiết mục hát, nhảy, múa đầy sôi động và cuốn hút do các bạn sinh viên trong khoa Kinh tế và đội Văn nghệ xung kích thực hiện. Và đặc biệt là sự xuất hiện của hai vị khách mời là ca sĩ Nguyễn Hoàng Tôn, Á quân The voice mùa thứ 2 và ca sĩ Justatee thực sự khiến hội trường “nổ tung”. 

438e8bcac_anh_10.jpg

438e8bcac_anh_11.jpg

438e8bcac_anh_12.jpg

099dad4b8_a.jpg
Á quân The voice 2013 Nguyễn Hoàng Tôn cháy hết mình trên sân khấu Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Anh chia sẻ đây là lần thứ hai mình đến với các bạn sinh viên báo chí, nhưng lần này các bạn "quẩy" nhiệt tình hơn rất nhiều.













Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của bạn Phạm Qúy Linh – chủ nhiệm câu lạc bộ âm nhạc TCM Đại học Xây dựng và Nguyễn Thanh Tú – Á khôi cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí Press Beauty 2014 đồng thời là Đại sứ nhân ái của Hội nhà báo Việt Nam.

438e8bcac_anh_8.jpg
Với giọng hát nam cao đầy ngọt ngào, anh chàng đội trưởng đội Văn nghệ trường ĐH Xây dựng đã "đốn tim" sinh viên báo chí qua ca khúc của Trung Quân Idol Trót yêu

b344925d7_anh_31.jpg

b344925d7_i_7808.jpg


PV Sóng trẻ


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN