Cười nghiêng ngả với clip “Con trai – con gái: hai loài khác biệt”

(Sóng Trẻ) - Đoạn clip nói về sự khác biệt, trái khoáy giữa 2 phe mày râu và kẹp nơ đã nhận được nhiều sự quan tâm, thích thú ở giới trẻ ngay từ khi ra lò.

Đoạn clip với tiêu đề “Con trai – con gái: hai loài khác biệt” vừa xuất hiện trên youtube mới đây đã được các bạn trẻ truyền tay nhau chóng mặt. Đoạn clip truyền thông điệp bằng hình ảnh khá dí dỏm, đưa ra minh chứng hàng loạt sự khác nhau giữa con trai và con gái từ tâm lí, cách thể hiện tình cảm, lối sống...

:

Xem clip bạn không khỏi gật gù ố á vì những điều so sánh quá “chuẩn không cần chỉnh”. Từ việc thức dậy vào mỗi buổi sáng, nghe chuông báo thức con trai thường lăn qua lăn lại tìm cách “đối phó” để ngủ nướng thêm 1 chút. Trong khi con gái lại nhanh chóng thức dậy, chỉnh sửa đầu tóc, trang điểm, lựa chọn quần áo để ra nài. Còn con trai chỉ cần bật dậy thay đồ và ra khỏi nhà.

Ngay cả khi đi WC, con trai muốn đi là tiến thẳng đi một mình trong khi con gái đã đi là phải lôi theo cả đám còn tranh thủ “tám” với nhau trong WC. Khi con trai đi cạnh nhau thì việc ai nấy làm miễn phiền, nhưng ngược lại con gái mà ở cùng nhau y rằng thành cái chợ, buôn chuyện trên trời dưới đất.

Hài hước nhất là khi pose hình, con trai thì trăm kiểu như một, chỉ có đúng 1 tư thế chụp ảnh trong khi con gái thì thôi rồi, đủ mọi  kiểu dáng hết chu môi, làm điệu lại tung tóc, cười duyên.

c8864a194_1.jpg

Con trai chỉ đơn nhất 1 kiểu tay chữ V, con gái làm dáng với mọi động tác

c8864a194_2.jpg

Con trai nhăn nhở đúng 1 kiểu chữ V

c8864a194_3.jpg

Con gái làm điệu khi pose hình


Khi xem phim tình cảm, trong khi con gái sụt sùi hàng đống khăn giấy bởi những pha cảm động trên phim thì con trai lại ngủ gà ngủ gật vì chán. Nhưng đến khi có “cảnh nóng” lại bật dây dán mắt vào ti vi.

c8864a194_4.jpg

Xem phim tình cảm, trong khi con gái sụt sùi hàng đống thì con trai lại lăn ra ngủ gật

Khác biệt đến cả việc đối xử với bạn bè, con trai tức lên đánh nhau 1 trận xong là xong, 5 phút sau lại bắt tay làm hòa. Trong khi con gái một khi xích mích đánh nhau thì khỏi cả nhìn mặt nhau luôn, “chiến tranh lạnh” cứ thế kéo dài đến thậm chí vài năm sau.

Lại nói đến chuyện đi shopping, con trai tiêu tiền “tẹt ga” khỏi cần suy nghĩ, thì con gái lại đắn đo, cân nhắc trả giá đến khi vừa lòng mới mua. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy con trai – con gái quả đúng là hai loài khác biệt.

Với nội dung hài hước được truyền tải khéo léo, dàn diễn viên dí dỏm, đoạn clip nhận được khá nhiều sự tán dương từ cộng đồng mạng. Nhân vật nữ chính trong đoạn video là một cô nàng sinh năm 1993 tên Nguyễn Hoàng Bảo Châu, sinh viên ĐH RMIT, còn anh chàng ngộ nghĩnh trong video là Tô Bửu Phát, hiện đang làm quản lí nội dung cho một công ty giải trí. 


Nguyễn Thị Ngọc – BMĐT K30

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN