Dịch vụ ông già Noel tặng quà tại nhà nở rộ sau thời gian COVID-19

(Sóng trẻ) - Dịch vụ ông già Noel tặng quà tại nhà thời gian gần đây có dấu hiệu khả quan hơn sau thời gian dài ảnh hưởng của dịch COVID-19. Những bậc phụ huynh có nhu cầu thuê ông già Noel không chỉ muốn tặng quà cho con mình mà còn muốn con có hình ảnh giao lưu và những kỉ niệm đáng nhớ trong dịp lễ đặc biệt này.

anh-1_-dich-vu-ong-gia-noel-tang-qua-tro-lai-manh-me-hon-sau-thoi-gian-cua-dai-dich-covid-19-anh-suu-tam.jpg
Dịch vụ ông già Noel tặng quà trở lại mạnh mẽ hơn sau thời gian của đại dịch COVID-19. (Ảnh sưu tầm)

Dịch vụ ông già Noel tặng quà từ lâu được biết đến như một dịch vụ tiện ích mỗi dịp Giáng sinh của những ông bố bà mẹ. Dịch vụ này sẽ cung cấp một người hóa trang thành Santa Claus đến tận nhà, trong bữa tiệc Giáng sinh, tặng cho những em nhỏ các phần quà đã được chuẩn bị sẵn và chụp ảnh giao lưu cùng các em.

Trước đó, vì dịch COVID-19, nhu cầu dịch vụ đã giảm xuống. Chia sẻ với phóng viên, chị Nguyễn Thị Huyền, chủ một gian hàng đồ giáng sinh bày tỏ: “Những năm trước, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên dịch vụ hoạt động không được tốt, tại thời điểm ấy, mọi người hạn chế tụ tập nên dù có người thuê nhưng số lượng vẫn còn ít. Năm nay, mọi thứ đã được kiểm soát nên tình hình buôn bán của tôi thuận lợi hơn”.

anh-2-3_-hinh-anh-giao-luu-giua-ong-gia-noel-va-cac-em-nho-do-chi-huyen-cung-cap-anh-nvcc.jpg
Hình ảnh giao lưu giữa ông già Noel và các em nhỏ. (Ảnh: NVCC)

Nhiều phụ huynh tìm đến dịch vụ như một món quà dành tặng cho các em nhỏ mỗi dịp Giáng sinh tới. Chị Lan, phụ huynh của hai bé gái lớp 3 và lớp 5 chia sẻ rằng chị cảm thấy dịch vụ này rất hữu ích. Các con chị rất thích Santa Claus và các em cảm thấy rất vui vẻ khi được tặng quà bởi ông già Noel. "Năm nay, tình hình dịch bệnh khả quan hơn nên tôi dùng dịch vụ này để tặng quà cho con và những người bạn", chị Lan cho biết thêm.

Các bậc phụ huynh cũng ưu tiên sử dụng dịch vụ này bởi tính tiện lợi mà nó mang lại. Chị Hoàng Anh, phụ huynh của hai em nhỏ 15 tuổi và 6 tuổi tiết lộ: “Công việc của tôi khá bận rộn, vừa là một người mẹ vừa là một người luật sư nên tôi có ít thời gian để chuẩn bị quà giáng sinh cho các con. Vì thế, tôi tìm đến dịch vụ ông già Noel tặng quà. Dịch vụ làm việc nhanh chóng và trọn gói nên rất tiện lợi, điều này đã cho tôi thêm nhiều thời gian ở bên các con hơn. Các con cũng tỏ ra phấn khích, vui vẻ và hài lòng với những món quà của ông già Noel”.

51.jpg
Dịch vụ được các bậc phụ huynh ưu tiên sử dụng vì tính chất tiện lợi, dễ dàng và phổ biến của nó. (Ảnh sưu tầm)

Không chỉ giới hạn trong gia đình, các trường mầm non cũng tìm đến dịch vụ ông già Noel tặng quà cho các em nhỏ trong dịp Giáng sinh. Cô Hà, giáo viên trường mầm non Đại Nài chia sẻ: “Để khơi gợi sự thích thú của các em, cứ mỗi dịp giáng sinh đến, nhà trường sẽ thuê dịch vụ ông già Noel tặng quà. Điều này không chỉ tạo cho các em những kỉ niệm đẹp mà còn tạo ra được những trải nghiệm thú vị trong ngày lễ Giáng sinh”. Cô Hà cho rằng, thông qua hình ảnh Santa Claus tặng quà, cô có thể kể cho các em nghe những câu chuyện về ngày lễ đặc biệt này, qua đó mang tới cho các em những kiến thức bổ ích.

anh-5_-su-ua-chuong-cua-dich-vu-ong-gia-noel-tang-qua-tai-nha-trong-cac-truong-mam-non-anh-suu-tam.jpg
Sự ưa chuộng của dịch vụ ông già Noel tặng quà tại nhà trong các trường mầm non. (Ảnh sưu tầm)

Giá cả phải chăng, khả năng đem lại sự hứng thú phấn khích cho các em nhỏ cùng những phản hồi tích cực đã khiến cho dịch vụ ông già Noel tặng quà trở nên phổ biến. Từ đó, dẫn đến nhiều người làm dịch vụ này xuất hiện, tuy nhiên không phải cá nhân nào cũng uy tín, chất lượng. Vì thế, những phụ huynh cần phải có sự chọn lựa kỹ càng để có thể mang lại cho con em mình trải nghiệm thực sự tốt đẹp.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN