Chương trình Gala kỷ niệm 7 năm thành lập Cộng đồng tình nguyện Việt Nam: Kết nối những trái tim thiện nguyện

(Sóng trẻ) - Tối ngày 24/8, Cộng đồng tình nguyện Việt Nam tổ chức chương trình Gala kỷ niệm 7 năm thành lập nhằm tổng kết hoạt động của cộng đồng trong 6 tháng đầu năm 2024

Tham dự chương trình Gala kỷ niệm 7 năm thành lập Cộng đồng tình nguyện Việt Nam gồm các đại biểu: ông Đỗ Văn Dệ - Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam; bà Lê Bích Hường - Phó Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam; bà Trần Thị Kim Oanh - Trưởng Ban Đối ngoại Cộng đồng tình nguyện Việt Nam; bà Hoàng Thúy Hà -  Phó Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Cộng đồng tình nguyện Việt Nam; anh Nguyễn Việt Hồi - Chủ nhiệm CLB Tình Nguyện Ban Mai Xanh, Phó Ban Đối ngoại Cộng đồng tình nguyện Việt Nam; ông Nhâm Quang Văn - Đội trường Đội Cứu hộ cứu nạn 116 Miễn Phí, Phó Ban Đối ngoại Cộng đồng tình nguyện Việt Nam; ông Khương Tiến Dũng - Trưởng Ban Thiện nguyện BĐS Sen Hồng Land Group, Phó Ban Đối ngoại Cộng đồng tình nguyện Việt Nam; ông Phạm Tuấn Diệp  - Chủ nhiệm CLB Thiện Nguyện Ban Mai Xanh, Ủy Viên Ban Chấp hành Cộng đồng tình nguyện Việt Nam.

Chương trình còn có sự góp mặt của các đại biểu là những cá nhân, đơn vị đồng hành có những đóng góp, ủng hộ to lớn đối với sự phát triển của cộng đồng: NSND, Đại tá Trần Nhượng - Đại sứ nhân ái; Hoa Hậu Du lịch Nhí Thế giới - Jenny Bảo Ngọc - Đại sứ truyền thông; ông Trần Văn Mạnh - Tổng biên tập Tạp chí Ngày nay, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Châu Á Thái Bình Dương; Thượng tá Lưu Thị Ngọc Thủy - Nguyên Chủ Tịch Hội Phụ Nữ Cục Ngoại Tuyến, Bộ Công An; Nhà báo Nguyễn Thu Hường - Phó Tổng Biên tập Tạp chí Tình thương và Cuộc sống; ông Vũ Duy Kiên - Giám Đốc Tổ chức Phi Chính Phủ GTV Italy tại Việt Nam. Các khách mời, đại biểu khác là cố vấn, nhà tài trợ cùng các các thủ lĩnh, tình nguyện viên trong cộng đồng cũng đã có mặt đông đủ để cùng đón chào tuổi thứ 8 hoạt động của Cộng đồng tình nguyện Việt Nam.

Phát biểu khai mạc tại chương trình, ông Đỗ Văn Dệ - Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam cho biết, chương trình Gala “Kết nối những trái tim thiện nguyện” là dịp để cộng đồng cùng tổng kết, đánh giá hoạt động trong nửa năm đầu 2024: “Trong 6 tháng đầu năm 2024, các bạn thủ lĩnh, tình nguyện viên của Cộng đồng tình nguyện Việt Nam trên khắp mọi miền tổ quốc luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, dành nhiều thời gian và công sức cho các hoạt động của cộng đồng. Không giấy mực nào có thể diễn tả hết những công việc ý nghĩa các bạn đã làm. Trong 6 tháng vừa qua, các bạn đã giúp đỡ được nhiều người, góp phần mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội”.

1.png
Ông Đỗ Văn Dệ - Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình Gala. (Ảnh: BTC)

Trong báo cáo tổng kết hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2024 của Cộng đồng tình nguyện Việt Nam,  Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam Đỗ Văn Dệ nhấn mạnh những dự án, chương trình thiện nguyện cộng đồng thực hiện thành công đã giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh đã và đang gặp khó khăn trong mưu sinh và ổn định cuộc sống thông qua những hoạt động quyên góp hiện kim, hiện vật thiết thực.

Ông Đỗ Văn Dệ khẳng định giá trị cốt lõi của Cộng đồng tình nguyện Việt Nam trong suốt 7 năm hoạt động vừa qua là mang đến những điều tích cực, nhân văn cho xã hội thông qua những dự án, chương trình thiện nguyện của các cá nhân, tập thể trong cộng đồng. Ông bày tỏ: “Mỗi một thủ lĩnh, tình nguyện viên trong cộng đồng đều là những con người vô giá, cùng đoàn kết với nhau làm nên những điều lớn lao, giúp đỡ được nhiều người còn gặp khó khăn ngoài kia, làm nên sức mạnh vô giá cho Cộng đồng tình nguyện Việt Nam”.

Chương trình Gala “Kết nối những trái tim thiện nguyện” không chỉ là buổi lễ quan trọng nhằm tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 mà còn là dịp để cộng đồng gửi lời cảm ơn, tri ân sự đóng góp của các thủ lĩnh, tình nguyện viên trong 7 năm hoạt động vừa qua.

Ông Trần Văn Mạnh - Tổng biên tập Tạp chí Ngày nay, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Châu Á Thái Bình Dương đánh giá cao sự tận tâm, đóng góp của các tình nguyện viên xuyên suốt chặng đường 7 năm hoạt động của cộng đồng: “Các bạn tình nguyện viên trong cộng đồng luôn không màng vất vả; hy sinh thời gian, sức khỏe, tiền bạc - những điều vô cùng quý giá của mình để giúp đỡ những người yếu thế. Không biết nói bao nhiêu cho đủ để thể hiện hết được tấm lòng cao cả của các bạn dành cho cộng đồng”.

2.png
Ông Trần Văn Mạnh chia sẻ: “Từ tận đáy lòng, tôi xin cảm ơn sự cống hiến hết mình của quý vị dành cho những người yếu thế”. (Ảnh: BTC)

Tại chương trình, ông Đỗ Văn Dệ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cá nhân, đơn vị đồng hành đã và đang tài trợ cho Cộng đồng tình nguyện Việt Nam trong suốt 7 năm hoạt động; đặc biệt nhấn mạnh vai trò to lớn của các cá nhân, đơn vị đồng hành trong mỗi một dự án, chương trình thiện nguyện thành công của cộng đồng.

Tại đây, NSND, Đại tá Trần Nhượng - Đại sứ nhân ái bày tỏ niềm hạnh phúc và sự tự hào khi được đồng hành cùng Cộng đồng tình nguyện Việt Nam: “Tất cả những thủ lĩnh, những người tình nguyện viên đều có trong mình một tấm lòng cao đẹp, không gì có thể sánh bằng. Mặc cho những khó khăn, vất vả họ vẫn cống hiến hết sức mình, đem lại cho cộng đồng, cho xã hội những điều giản đơn nhưng lại vô cùng vĩ đại. Tôi cảm thấy rất may mắn và biết ơn khi được trở thành một phần của Cộng đồng để được lan tỏa, giúp đỡ những mảnh đời còn gặp nhiều gian khó”.

3.png
NSND, Đại tá Trần Nhượng cho rằng “lá lành đùm lá rách” là một đức tính tốt đẹp, đã và đang được Cộng đồng phát huy và lan tỏa. (Ảnh: BTC)

Thay mặt đội ngũ BTC, anh Đỗ Văn Dệ gửi lời cảm ơn đến sự có mặt đông đủ của các thành viên, đại diện các tổ chức, cộng đồng thành viên có mặt tại sự kiện đánh dấu hành trình 7 năm hoạt động của cộng đồng. Đồng thời, anh Đỗ Văn Dệ hy vọng cộng đồng sẽ kết nối được nhiều hơn nữa các tình nguyện viên tại khắp mọi miền tổ quốc. 

Tại chương trình, BTC vinh danh, trao thưởng cho những thủ lĩnh, cá nhân tình nguyện viên có hoạt động xuất sắc, sôi nổi trong nửa đầu năm 2024 nhằm tri ân những đóng góp, khích lệ tinh thần cống hiến của các thành viên trong tương lai.

6.png
Các thủ lĩnh, tình nguyện viên có hoạt động xuất sắc được vinh danh tại chương trình Gala. (Ảnh: BTC)

Là cộng đồng thiện nguyện với mạng lưới rộng khắp cả nước, Cộng đồng tình nguyện Việt Nam thể hiện quyết tâm sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đóng góp được nhiều hơn những giá trị thiện nguyện thiết thực, nhân văn trong những hoạt động tiếp theo.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN