Điểm danh phim bom tấn hè 2013

(Sóng Trẻ) - Mùa hè luôn là lúc mà những bộ phim có vốn đầu tư lớn và dàn dựng công phu từ Hollywood được công chiếu ở toàn thế giới, đặc biệt là ở Việt Nam, nơi rạp chiếu phim được xem là một địa điểm lý tưởng để tránh nóng. 

“Star Trek: Into Darkness” là bộ phim mở màn cho chuỗi phim bom tấn sẽ "đổ bộ" trong dịp hè 2013 tại các rạp chiếu trên toàn quốc. Bộ phim “Star Trek: Into Darkness” ("Star Trek: Chìm trong bóng tối") được chuyển thể từ một bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ 47 năm trước. “Star Trek” là cuộc phiêu lưu hành tinh của người Trái Đất và người nài hành tinh trong tổ chức “Starfleet” - tổ chức gìn giữ hòa bình nài không gian. Những nhân vật nằm trong tổ chức này đều nêu cao tinh thần vị tha trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp. Bộ phim đã từng được làm lại nhiều lần, và bộ phim lần này “Star Trek: Into Darkness” chính là thành phần nối tiếp của phần trước đã ra mắt vào năm 2009. Trong tập mới nhất này, James T.Kirk sẽ phải đứng lên bảo vệ con tàu Starfleet tránh khỏi âm mưu của một thành viên trong tổ chức, cùng với việc chạm trán với con tàu vũ trụ “Vengeance” ở gần Trái Đất.

Trước khi đến với Việt Nam, bộ phim đã được chiếu tại một số quốc gia trên thế giới và mới được công chiếu tại Mỹ vào ngày hôm qua. Cho đến giờ, tổng doanh thu của “Star Trek: Into Darkness” đã ở mức 33,7 triệu USD.

1a184a469_star_trek_into_darkness_2.jpg
Bộ phim "Star Trek: Into Darkness" ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 17/5.

Chỉ một tuần sau khi “Star Trek” ra rạp tại Việt Nam, khán giả trong nước sẽ tiếp tục được thưởng thức một bộ phim hành động của một serie phim đã rất nổi tiếng - “Fast & Furious” phần 6 của Hãng phim Universal. Trong phần mới nhất của serie “Fast & Furious”, đặc vụ Hobbs phải nhờ đến Dom và nhóm của anh giúp sức trong cuộc vây bắt một băng đảng do Owen Shaw cầm đầu. Đổi lại, Dom muốn một bản lý lịch "sạch sẽ" cho mọi người trong đội. Bộ phim này được công chiếu tại Mỹ vào ngày 24/05, cùng thời điểm với Việt Nam.

1a184a469_fastandfurious6.jpg
Phần mới nhất của serie "Fast & Furious" ra mắt khán giả Việt vào ngày 24/5.

Và đến ngày 31/05, bộ phim hoạt hình “Epic” của hãng phim Fox cũng sẽ ra mắt vừa kịp lúc để các em nhỏ có thể giải trí trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06. Bộ phim được sản xuất bởi đội ngũ đã làm nên siêu phẩm “Kỷ băng hà” (“Ice Age”). Trong bộ phim, cô gái trẻ Mary Katherine sống ở trong rừng phải đi tìm ông giáo sư Bomba sống cùng với mình sau khi ông không trở về từ một chuyến leo núi. Cô phát hiện ra nhóm chiến binh mà giáo sư đã nghiên cứu và sau đó buộc phải trợ giúp nhóm chiến binh đó trong một trận chiến. Bộ phim được chú ý bởi có sự tham gia của một số ca sĩ tên tuổi là Beyonce và Steven Tyler – trưởng nhóm Aerosmith huyền thoại.

1a184a469_epicnewfilmposter.jpg
Bộ phim hoạt hình "Epic" sẽ được công chiếu tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 31/5 tới đây.

Mùa hè 2013 với sự xuất hiện của nhiều “bom tấn” hứa hẹn sẽ không làm những khán giả yêu bộ môn nghệ thuật thứ 7 này phải thất vọng.

Hữu Đức

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN