Giới trẻ đón chờ mùa phim kinh dị Halloween 2016

(Sóng trẻ) - Hằng năm các rạp chiếu phim đều phát hành phim trước cả tháng. Nhưng riêng mùa Halloween năm nay, các bộ phim kinh dị chỉ được công chiếu cách Halloween đúng 3 - 4 ngày.

Chiêu thức này đã có hiệu quả nhất định bởi càng gần ngày lễ các bạn trẻ lại càng muốn sở hữu cho mình một tấm vé vào rạp. Bạn Văn Quốc Hùng - sinh viên  Đại học Văn Hoá Nghệ thuật Quân đội cho biết: "Cả tháng nay mình chỉ chờ các rạp công bố lịch chiếu để đặt vé. Vì ngày lễ sẽ rất đông nên cần phải mua sớm hơn bình thường nhiều."

56475ff2f_1.jpg
Phim kinh dị luôn là thể loại thu hút được rất nhiều sự quan tâm

Mùa phim năm nay khá đặc sắc với các ứng viên đến từ nhiều nước khác nhau: Trò chơi gọi hồn 2, Ngôi nhà chết chóc, Ác Mộng từ các nhà sản xuất phim Hollywood. Phim ma hài Thái "Bắt ma Nhật kiểu Thái" dành cho những bạn "yếu tim" muốn vừa sợ vừa cười. Phim ma Việt cũng trở lại trong năm nay với Cô hầu gái, Căn phòng ám ảnh, Rằm tháng tám 2, Bí ẩn song sinh... 

Được đánh giá là bộ phim kinh dị “hot” nhất mùa Halloween 2016, Ouija 2: Origin of Evil sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 28/10. Phim do đạo diễn Mike Flanagan – “thầy phù thủy” của phim kinh dị - chỉ đạo thực hiện. 

56475ff2f_2.jpg
Trò chơi gọi hồn 2 dựa trên câu chuyện có thật tại Los Angeles năm 1967

Bộ phim diễn ra trong một căn nhà u ám, kể về một nữ góa phụ và 2 cô con gái đang sử dụng những chiêu trò thực hiện buổi gọi hồn lừa đảo để trục lợi. Nhưng thảm họa đã ập đến khi trò ảo biến thành thật. Từ đó, hàng loạt điều khiếp đảm đã xảy đến. 

56475ff2f_3.jpg
Phim Bí ẩn song sinh

Đáng chú ý trong mảng phim kinh dị Việt năm nay là phim Bí ẩn song sinh.  Tác phẩm điện ảnh trinh thám, hành động có yếu tố kinh dị, được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Song sinh linh thám,  nói về thế giới bí ẩn của cặp song sinh. Phim có sự tham gia của Elly Trần (vai Mai Hân), Midu (nữ cảnh sát trẻ Linh Đan) và cố nghệ sĩ Minh Thuận. Dự kiến phim được khởi chiếu ngày 28/10.

56475ff2f_4.jpg
Bắt ma Nhật kiểu Thái của Nhật Bản là một trong số ít phim kinh dị có yếu tố hài trong mùa Halloween 2016.
Bắt ma Nhật kiểu Thái kể về cô gái Thái xinh đẹp, giàu có tên Rose đã giết chết bạn trai mình rồi bỏ đến Nhật bản sống trong một ngôi nhà kỳ bí. Nhưng ở đây cô đã gặp được một anh chàng giống người yêu cũ và đem lòng yêu anh ta. Nhưng họ luôn bị ngăn cản bởi các linh hồn, cuối cùng, họ phải tìm đến các pháp sư người Thái Lan nhờ giúp đỡ. Những tình huống hài hước trong bộ phim kinh dị này sẽ sự sợ hãi giảm bớt phần nào, thay vào đó có thể là những tràng cười nghiêng ngả. Nếu đã từng xem và yêu thích Tình người duyên ma một bộ phim khác của dòng kinh dị - hài, khán giả không nên bỏ qua Bắt ma Nhật kiểu Thái. 


Các rạp chiếu phim cũng rất biết chiều lòng giới trẻ. Nài việc tăng các suất chiếu vào đêm, các rạp đều thực hiện trang trí không gian theo phong cách Halloween, bày nhiều khu chụp ảnh rùng rợn cho phù hợp không khí ngày lễ. "Chúng tôi luôn mong muốn tạo không khí hợp ngày lễ nhất cho các khán giả đến sử dụng dịch vụ." - Anh Nguyễn Hữu Vinh, nhân viên phòng vé tại CGV Nguyễn Chí Thanh cho biết.

56475ff2f_5.jpg
Không gian rạp chiếu đầy màu sắc Halloween

Chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ Halloween, nếu còn đang phân vân không biết nên làm gì trong đếm 31/10 thì các bạn hãy book ngay một vé xem phim ma đi nào!

Thực hiện: Quỳnh Chi

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN