Giới trẻ làm clip chia sẻ những điều “đáng ghét” nhất về Hà Nội

(Sóng trẻ) - Ngày 2/10 vừa qua, nhóm bạn trẻ thuộc dự án “Hà Nội này là của chúng mình” đã cho ra mắt một sản phẩm video clip mang tựa đề “5 điều đáng ghét nhất về Hà Nội”. Trái ngược với tiêu đề, nhóm bạn đã lồng ghép chia sẻ những thông điệp hết sức đáng yêu về Hà Nội.

5 điều đáng ghét về Hà Nội được các bạn thực hiện rất đáng yêu và thú vị như “Hà Nội dễ gây bội thực”, “có khả năng gây tai nạn giao thông”, “gây mất ngủ triền miên”, “làm gia tăng bệnh lười kinh niên”, “gây nguy cơ bị sét đánh cao”.

Thông qua clip, nhóm bạn đã liệt kê vô vàn những điều thu hút về Hà Nội như nhiều cảnh đẹp, cây xanh, đồ ăn nn… Tuy nhiên tất cả lại được lần lượt đặt dưới những tiêu đề có vẻ tiêu cực như “dễ gây bội thực”, “có khả năng gây tai nạn giao thông cao”. Chính những yếu tố này đã gây hấp dẫn và thu hút sự chú ý từ nhiều bạn trẻ.

77ab01390_1.jpg
Clip được thể hiện dưới dạng vẽ doodle hết sức gần gũi và trẻ trung

Chỉ sau vài ngày đăng tải, nhớ hình thức mới lạ và cách truyền tải độc đáo, clip đã nhận được nhiều phản hồi hết sức tích cực. Đa phần các bạn trẻ đều đánh giá cao tính sáng tạo của video này. Bên cạnh đó, nhiều bạn cũng cho rằng thông qua video này, các bạn đã nhận ra những góc nhìn hết sức mới lạ về thành phố Hà Nội mà tưởng như đã quá quen thuộc. 

77ab01390_2.png
Clip nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bạn trẻ

Bạn Nguyễn Minh Tuấn, một trong những sáng lập viên của dự án chia sẻ: “Ý tưởng của sự kiện xuất phát từ việc mặc dù các thành viên trong nhóm đến từ nhiều nơi nhưng đều chia sẻ chung tình yêu và sự gắn bó với Hà Nội. Bởi vậy, bọn mình muốn làm một điều gì đó đặc biệt để các bạn trẻ hiện nay có thể gắn bó hơn với thành phố xinh đẹp của chúng mình”. 

Được biết, dự án “Hà Nội này là của chúng mình” (facebook.com/hanoinaylacuachungminh) dù mới triển khai chưa đầy một tháng nhưng nhận được nhiều sự chú ý của các bạn trẻ. Thông qua fanpage, các bạn đã đưa ra những cảm xúc, góc nhìn nhiều chiều theo các hình thức hết sức trẻ trung như Thơ, ảnh, Infographic,…

77ab01390_3.png
Fanpage “Hà Nội này là của chúng mình” với nhiều góc nhìn mới lạ

Đặc biệt, vào ngày 24/10 tới đây, cuộc thi đạp xe tìm hiểu về Hà Nội sẽ chính thức được tổ chức để những bạn trẻ yêu Hà Nội có thể có cơ hội hiểu hơn về thành phố nơi mình đang sống. Cuộc thi sẽ là trải nghiệm đáng nhớ và dấu ấn khó phai cho những ai đã từng sống và làm việc tại Hà Nội.

Xem video tại đây:

Dự án “Hà Nội này là của chúng mình”
(VQKL)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN