Hà Nội bỗng đổi màu áo mùa Hallowee

Rạp chiếu phim, trung tâm thương mại , quán cà phê... luôn là những điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với giới trẻ vào mỗi dịp lễ. Mùa Halloween năm nay, sự trang trí thú vị và kì công của những địa điểm này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

1, Rạp chiếu phim :
Khác hẳn với không gian rạp chiếu phim của ngày thường, các cụm rạp CGV hay Platinum đều trở nên khác biệt. 

Các khu chụp hình ma quái, rùng rợn được bày trí khắp nơi trong rạp. Tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh, những chiếc đèn bí ngô hay những hình nộm ma khiến bất cứ ai đặt chân đến đây đều cảm nhận rõ không khí ngày Halloween. Đây thực sự là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ mê check in, thích sự ghê rợn và tín đồ của phim kinh dị. 

2619f5f81_1.jpg
Khu vực sảnh rạp chiếu phim

Nài không gian khác lạ, các rạp chiếu phim tại Hà Nội còn thoả mãn sở thích của người xem với danh sách các bộ phim kinh dị trong tháng 10. Halloween trên màn ảnh rộng mang đến những giây phút rùng rợn, sự sợ hãi nhưng không kém phần hứng thú cho các bạn trẻ.

Bạn Khánh Ly (SV Học viện Báo chí và Tuyên truyền) hào hứng: "Hôm nay, mình và các bạn trong lớp đặt vé đi xem phim Gọi Hồn cùng nhau. Giá vé vào ngày lễ, nhiều ưu đãi. Phim lại hay. Chúng mình thích mê luôn"

2619f5f81_2.jpg
Khu vực chụp ảnh ma quái

2, Trung tâm thương mại :

Không chịu thua kém các rạp chiếu phim, các trung tâm thương mại tại Hà Nội như The Garden, Royal City…v..v…cũng được trang trí vô cùng công phu. Các cửa hàng trong trung tâm được trang trí theo phong cách độc đáo, với 2 màu chủ đạo là đen và da cam vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, các trung tâm thương mại liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

2619f5f81_3.jpg
Trẻ em thích thú chụp ảnh tại khu trang trí của trung tâm thương mại The garden

Lượng mua sắm trong dịp lễ Halloween tăng lên đáng kể.

2619f5f81_4.jpg
Chương trình ưu đãi tại các khu mua sắm 

Tại quảng trường lớn của Royal City, công tác chuẩn bị vẫn đang được gấp rút tiến hành để mang đến một không gian tràn ngập không khí Halloween. Nài ra, sân khấu dành cho chương trình âm nhạc và các trò chơi đêm 30/10 gần như đã sẵn sàng bùng nổ.

2619f5f81_5.jpg
Công tác chuẩn bị tại quảng trường của Royal city

3, Quán café :

Với thiết kế không gian quán độc đáo mang phong cách vintage cổ điển, Vintage 1976 là điểm đến phù hợp với các bạn trẻ ưa thích không gian nhẹ nhàng. Nhân dịp Halloween, 3 cơ sở của quán nằm giữa trung tâm thành phố: số 10 Đoàn Trần Nghiệp, số 45b Lý Thường Kiệt, số 77a Nguyễn Hữu Huân cũng có những chương trình ưu đãi từ tối ngày 28/10 đến hết ngày 31/10.

0702a7d5a_6.jpg
Các đồ trang trí bắt mắt
Khi đến đây, khách hàng có dịp thưởng thức các loại bánh được trang trí đậm chất Halloween. Nài ra khách hàng còn được chụp ảnh check in với đội ngũ nhân viên đậm màu Halloween. 
Đặc biệt sự phối hợp của vintage ngày thường cùng những đồ trang trí halloween ma mị thực sự làm nổi bật nét độc đáo, khác lạ của không gian quán.

Bạn Thi Uyên (Sinh viên Arena) kể: "Ban tối đặt chân ra đường mình rất bất ngờ. Hà Nội như nhuộm màu Halloween ấy. Chỗ nào cũng có bí ngô, ma,... Các quan cafe trông ấm cúng hẳn. Sau cả  một ngày học dài và muộn, mình thấy vui lên hẳn. Lát nữa tan ca tối, nhất định mình phải đi loanh quanh mới được."

Còn bạn đã ghé thăm Hà Nội mùa Halloween chưa?

Thực hiện: Thanh Tú

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN