Hào hứng casting tìm kiếm hình ảnh đại diện dự án "Ngày hội nhân ái”

(Sóng Trẻ) - Chiều ngày 15/10/2013 tại Cafe Red đã diễn ra vòng casting, tuyển chọn gương mặt đại diện cho dự án “Ngày hội nhân ái”- tổ chức quỹ nhân ái người cao tuổi do Bộ nội vụ ra quyết định thành lập.

Cuộc thi “Tìm kiếm hình ảnh đại diện dự án Ngáy hội nhân ái” là một trong những hoạt động của "Quỹ nhân ái người cao tuổi", nhằm tìm kiếm các gương mặt đại diện hình ảnh cho Quỹ. Đồng hành là Hoa Hậu Mai Phương Thúy trong các hoạt động quảng bá và kêu gọi ủng hộ cho Quỹ với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng xã hội trong việc phụng dưỡng, chăm sóc và bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp của người cao tuổi, đặc biệt là những người neo đơn, tàn tật, không nơi nương tựa.

61fc4c52f_anh_1.jpg

Hồi hộp chờ đến lượt phỏng vấn

61fc4c52f_anh_2.jpg

61fc4c52f_anh_3.jpg

Thí sinh tự tin thể hiện bản thân

Các thí sinh đếm tham dự vòng phỏng vấn đều có những điểm manh của riêng mình. Mỗi người một vẻ, tự tin, hài hước là những gì có thể nhận thấy trong vòng casting lần này. Trải qua 2 vòng, các thí sinh của “Tìm kiếm hình ảnh đại diện dự án Ngày hội nhân ái” đều thể hiện sự bản lĩnh, năng động và đem lại cho BGK những bất ngờ không kém.

Bên cạnh phần phỏng vấn, các thí sinh còn được giao lưu với chàng ca sỹ “Sinh viên nghèo” Quang Anh và sự gặp gỡ của các diễn viên, cùng hòa mình vào không khí sôi động của buổi phỏng vấn.

Kết thúc vòng phỏng vấn, BGK đã lực chọn được 10 gương mặt đại diện cho những vẻ đẹp khác nhau và phù hợp với tiêu chí của chương trình “ngày hội truyền thông” đưa ra  để tham gia vào vòng tiếp theo. Bạn Đặng Huyền - một trong 10 gương mặt cho hay: “Em cảm thấy rất hào hứng với cuộc thi lần này, lúc đầu có hơi lo sợ nhưng khi tiếp xúc với BGK thì cảm thấy tự tin hơn. Em rất bất ngờ khi biết mình trở thành 1 trong top 10 của cuộc thi”.

61fc4c52f_anh_5.jpg

Top 10 gương mặt lọt vào vòng tiếp theo

09dd224f0_anh_6.jpg

Các thí sinh vui vẻ và chụp hình lưu niệm cùng BGK

Đoàn Huyền
Báo mạng K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN