HBDC 2021 - IKONIC: Sự trở lại khơi dậy những chất riêng độc đáo

(Sóng trẻ) - HBDC (High School Best Dance Crew) là giải đấu battle dance thường niên dành cho các khối trường THPT toàn miền Bắc do Last Fire Crew và No.6 Dance Studio đồng tổ chức. Đây là một sự kiện không còn xa lạ với những bạn học sinh đam mê nhảy trong thời gian gần đây.

HBDC 2021 chính thức quay trở lại từ 15/10/2020 tới 28/03/2021 sau ba mùa giải được tổ chức thành công. Với quy mô và sức hút lớn được tạo ra mỗi mùa, HBDC đã dần trở thành một sân chơi giao lưu chuyên nghiệp và uy tín của các bạn trẻ.

a-nh-1.jpg

HBDC 2020 với chủ đề “THE LAST ELEMENT” đã mang tới nhiều sự mới lạ và thu hút

 

Cuộc thi năm nay với chủ đề “IKONIC” được lấy cảm hứng từ sự độc đáo đã làm nên “thương hiệu” của Hiphop là riêng biệt và cá tính. Ở Hiphop, mỗi bài nhảy không chỉ gây thu hút ở nhịp điệu mạnh mẽ mà còn hấp dẫn người xem từ những điều mới lạ, không thể dự đoán trước. Với mỗi nền nhạc, “người nghệ sĩ” đều có thể biểu diễn và tạo nên câu chuyện theo nhiều cách thức phối hợp động tác không trộn lẫn, mang đậm dấu ấn cá nhân và những màu sắc mới lạ. Có thể nói, yếu tố sáng tạo và chất riêng là điều không thể thiếu trong bất kì phần trình diễn nào.

Với mục đích khai thác tối đa tiềm năng sáng tạo và làm nên những bứt phá mới, HBDC 2021 chính là cơ hội để các đội thi khẳng định bản sắc riêng của mình. Đó chính là dấu ấn “biểu tượng” giúp định vị vị thế các đội thi trong hành trình thử thách của giải đấu. Đồng thời đây là cách mỗi đội thi mang hình ảnh của mình làm nên ấn tượng trong lòng khán giả.

a-nh-2.jpg
HBDC 2021 quay lại đầy mong chờ với chủ đề “IKONIC”

 

Bên cạnh cuộc thi chính với vòng đơn được mở theo cách thức online, giải đấu còn có một chuỗi các sự kiện đồng hành như: HBDC Tour, HBDC Community, HBDC Workshop và khép lại bằng đêm chung kết HBDC Finale được đầu tư công phu và độc đáo.

a-nh3.jpg
a-nh-4.jpg

   Không khí sôi động tại 5 điểm trường THPT trên địa bàn TP Hà Nội trong HBDC Tour 2020

 

HBDC Tour được phát động bắt đầu vào cuối tháng 11/2020 tại nhiều điểm trường cấp ba khác nhau với mong muốn đưa tinh thần Hiphop tới gần hơn với các bạn học sinh. Trong khi đó, HBDC Workshop (01/2021) lại là cơ hội để các bạn trẻ đam mê Hiphop được học hỏi, thử sức và nhận những góp ý từ các “bậc thầy” trong cộng đồng.

       

a-nh-5.jpg
a-nh-6.jpg
HBDC Workshop 2020 diễn ra năng nổ, thú vị và đầy tính chuyên môn

       

Bên cạnh các hoạt động đồng hành mang tính chuyên môn cao, HBDC Community lại được tạo lập với những ý nghĩa thiết thực. Đây là giải đấu mini tiền chung kết tổ chức vào ngày 31/01/2021 với thể thức battle 2vs2. Đặc biệt, vé vào cửa sẽ được phát theo các hình thức khác nhau nhằm phục vụ cho mục đích từ thiện. Đây cũng chính là hoạt động hâm nóng không khí để đón chờ đêm chung kết cuối cùng đầy thú vị.

a-nh-7.jpg
 Các cuộc giao lưu nảy lửa và 250 áo ấm đã được quyên góp trong HBDC Community 2020
a-nh-8.jpg
a-nh-9.jpg
Đêm chung kết HBDC 2020 sáng tạo - bản lĩnh - thăng hoa

 

Với sự đầu tư kỹ lưỡng cũng như sức nóng từ chủ đề năm nay, HBDC 2021 hứa hẹn sẽ đưa tới một mùa giải bùng nổ và nhiều bất ngờ. Với những cảm xúc thăng hoa cùng âm nhạc và bước nhảy, giải đấu sẽ trở thành một trải nghiệm khó quên với các bạn học sinh. Hãy cùng theo dõi và đón đợi những điều thú vị từ HBDC 2021 trong hành trình sắp tới.

 

                         

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN