Học viện Báo chí và Tuyên truyền kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

(Sóng trẻ) - Sáng 18/11, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trang trọng tổ chức buổi lễ tri ân các thế hệ giảng viên hết mình cống hiến trong sự nghiệp trồng người.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của GS.TS Lê Văn Lợi, Phó giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Về phía Học viện Báo chí và Tuyên truyền, có sự góp mặt của PGS.TS Mai Đức Ngọc, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Minh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện. Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự tham gia của các thế hệ lãnh đạo, giảng viên, công chức, viên chức, người lao động và đại diện sinh viên đã và đang theo học tại Học viện.

Mở đầu buổi lễ kỷ niệm, PGS.TS Phạm Minh Sơn, Giám đốc Học viện phát biểu: “Trong suốt 60 năm qua, Học viện Báo chí và Tuyên truyền không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã phấn đấu không mệt mỏi vì sự phát triển của nhà trường. Mỗi dịp 20/11, các thầy giáo, cô giáo đều cảm thấy vinh dự và tự hào. Càng vinh dự và tự hào, chúng ta càng phải ý thức được trách nhiệm to lớn mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó”.

a1nw.jpg
 PGS.TS Phạm Minh Sơn gửi lời tri ân đến các thế hệ giảng viên. (Ảnh: Thu Uyên)

 

Phát biểu chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, GS.TS Lê Văn Lợi, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh nhấn mạnh vai trò của mỗi nhà giáo: “Trong bối cảnh hiện tại đầy khó khăn, thách thức nhưng Học viện đã đoàn kết, đồng lòng, năng động, sáng tạo, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Giáo dục nói chung và giáo dục Đại học nói riêng đang từng ngày, từng giờ chứng kiến sự đổi thay nhanh chóng trong bối cảnh quốc tế hóa. Vai trò của nhà giáo đã và đang có sự chuyển dịch đáng kể trong một hệ sinh thái giáo dục: cải tiến hơn, linh hoạt hơn và nhân văn hơn. Nhà giáo là người bạn đồng hành với các học viên, sinh viên trong hành trình khám phá tri thức”.

a2ne.jpg
 GS. TS Lê Văn Lợi đề cao vị trí và vai trò của nhà giáo trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. (Ảnh: Thu Uyên)

Trong buổi lễ, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã trao tặng bằng khen, kỷ niệm chương cho thế hệ lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo có thành tích xuất sắc trong công cuộc giảng dạy.

a4.jpg
Đoàn trường tri ân các thế hệ lãnh đạo từng công tác tại Học viện. (Ảnh: Thu Uyên)
a5.jpg
Học viện khen thưởng đội ngũ giảng viên có thành tích xuất sắc. (Ảnh: Thu Uyên)

 

Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để các thế hệ học trò thể hiện sự tôn kính đến những người lái đò cần mẫn trong hành trình dẫn dắt học sinh, sinh viên tìm kiếm tri thức.

Bạn Đào Khánh Tùng, lớp Quảng cáo K40, đại diện cho toàn thể sinh viên Học viện gửi lời tri ân đến các thầy giáo, cô giáo đã và đang công tác tại Học viện: “Người thầy giữ vai trò vô cùng quan trọng trong sự nghiệp giáo dục. Ngày hôm nay, chúng em xin gửi trọn tình cảm chân thành nhất, ấm áp nhất đến các thầy cô giáo. Kính chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và có nhiều đóng góp cho nền giáo dục nước nhà”.

a333.jpg
Bạn Đào Khánh Tùng thay mặt các thế hệ học trò gửi lời tri ân đến các thầy cô. (Ảnh: Thu Uyên)

 

Buổi lễ kỷ niệm diễn ra thành công tốt đẹp với những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc đáng kính nhất gửi tặng thầy cô trên cả nước nói chung và đội ngũ giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói riêng. Họ là những người hết mình đóng góp cho sự nghiệp trồng người, đào tạo các thế hệ học sinh làm chủ tương lai, làm chủ đất nước trong thời kỳ đổi mới.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN