Hội thảo SWEN và lễ phát động cuộc thi “chuyển động 50/50”

( Sóng trẻ) - Sáng 19/10 tại ĐH. Nại thương, Hà Nội đã khai mạc hội thảo SWEN và diễn ra lễ phát động cuộc thi "chuyển động 50/50 - sáng kiến kinh doanh tăng quyền phụ nữ".

Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến phục vụ Cộng Đồng ( CSIP), Hội đồng Anh ( BC) và công ty TNHH Dia Việt Nam cùng với ĐH. Nại thương phối hợp tổ chức chương trình hội thảo SWEN - students's women empowerment movement và lễ phát động cuộc thi "chuyển động 50/50 - sáng kiến kinh doanh tăng quyền phụ nữ " nhằm định hướng và hỗ trợ các sáng kiến trao quyền cho phụ nữ trong giới trẻ thông qua các tiếp cận Doanh nghiệp xã hội.


9758e7a99_c1.jpg


Doanh nghiệp xã hội là phương tiện để đạt được sự thay đổi và là một doanh nghiệp theo định hướng xã hội được sáng lập nhằm giải quyết những vấn đề hay thất bại của thị trường theo cách tiếp cận của khu vực doanh nghiệp tư nhân nhằm mang lại sự gia tăng về tính hiệu quả, bền vững và tạo ra lợi ích cho xã hội.

Giới trẻ hiện nay là những người đặc biệt quan tâm tới những vấn đề môi trường và xã hội. Họ càng sớm được trang bị những kiến thức hữu ích, những kĩ năng phù hợp và đánh giá đúng được sự gắn kết đạo đức, xã hội và kinh doanh thì họ càng có thể đóng góp tốt hơn cho sự phát triển bền vững của xã hội trong tương lai.

Trong bối cảnh đó, dự án SWEN - students's women empowerment movement ( 9/10/2013 - 11/10/2014) đã ra đời với cuộc thi "Chuyển động 50/50" là hoạt động trọng tâm với sự hỗ trợ truyền thông của nhóm bạn trẻ VSEED.

Với chủ để Khởi sự kinh doanh - tăng quyền phụ nữ, cuộc thi "Chuyển động 50/50" sẽ không chỉ mang lại cơ hội để các bạn trẻ phát triển các sáng kiến giải quyết các vấn đề liên quan đến phụ nữ. 10 sáng kiến xuất sắc nhất sẽ được tư vấn hỗ trợ trong 6 tháng đầu triển khai thử nghiệm, tạo nền tảng cho họ dần hòa nhập vào sự phát triển chung của mô hình Doanh nghiệp xã hội trong nước và trên thế giới.

Mọi thông tin giải đáp về cuộc thi, xin hãy liên hệ ban nội dung VSEED

Số điện thoại: 0984461256 ( Ms.Uyên)
Fanpage: http://www.facebook.com/VSEEDvietnam

Nguyễn Thị Hồng Hạnh
Truyền hình K.31A1
Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN