Hơn 1000 tình nguyện viên tham gia “Hành trình xanh”

(Sóng Trẻ) - Sáng ngày 19/3 hơn 1000 tình nguyện viên cùng các đại sứ là MC Phan Anh, diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Tùng Dương đã tham gia “Hành trình xanh” – đi bộ và đạp xe quanh khu vực hồ gươm để hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất.

Chiến dịch Giờ trái đất 2017 với chủ đề “Tương lai bắt đầu từ hôm nay” đã bắt đầu diễn ra từ ngày 5/3 với hàng loạt các chuỗi sự kiện thiết thực nhằm kêu gọi, nâng cao ý thức của người dân, cộng đồng, xã hội trong việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, một trong số đó là “Hành trình xanh”. 

daa76b6ff_1.jpeg
 Lễ ra quân "Hành trình xanh" 

Sự kiện thu hút đông đảo các bạn sinh viên của các trường đại học trên địa bàn Hà Nội như Đại học Công nghệ giao thông vận tải, Học viện nông nghiệp, Học viện chính sách và phát triển cùng các câu lạc bộ, đội, nhóm như Hội đồng hương Nam Định, Thái Bình. Mặc dù thời tiết mưa gió nhưng cũng không làm giảm tinh thần nhiệt huyết của các bạn tình nguyện trẻ. 

Bạn Vũ Thị Thanh Phương – Đại học Công nghệ giao thông vận tải chia sẻ: “Mình thấy hôm nay rất vui, không những được gặp các đại sứ là các ca sĩ, diễn viên nổi nổi tiếng mà mình còn được đạp xe quanh hồ, được làm quen với nhiều bạn mới, hi vọng các hoạt động của chúng mình sẽ nhận được sự quan tâm của nhiều người và mọi người sẽ cùng nhau chung tay tiết kiệm điện”. 

Sự tham gia của các đại sứ đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho các bạn trẻ. Ca sĩ Tùng Dương cho biết đây là lần thứ ba anh được vinh dự làm đại sứ trong chiến dịch Giờ trái đất. Nài việc lan tỏa thông điệp đến cộng đồng, bản thân ca sĩ Tùng Dương cũng hưởng ứng Giờ trái đất ngay trong cuộc sống thường nhật bằng những hành động thiết thực như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước .

Một số hình ảnh trong sự kiện Hành trình xanh: 

daa76b6ff_2.jpeg
Các đại sứ và lực lượng tình nguyện viên kêu gọi cộng đồng hưởng ứng chiến dịch 

daa76b6ff_3.jpeg
Mọi người cùng nhau đạp xe quanh hồ gươm 

daa76b6ff_4.jpeg
60+ là biểu tượng của chiến dịch 

Chiến dịch vẫn sẽ tiếp tục trong suốt tháng 3, đặc biệt nghi thức tắt đèn diễn ra từ 20h30 – 21h30 ngày 25/3/2017 tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám, thủ đô Hà Nội hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo các bạn sinh viên và người dân thủ đô hưởng ứng, tham gia.

Nguyễn Thị Kỳ Anh
Báo chí K36.7

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN