Khán giả mãn nhãn tại đêm Chung kết Miss & Mr VNU 2019

(Sóng trẻ) - Trải qua nhiều vòng thi thử thách, 24 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi học sinh, sinh viên thanh lịch Đại học Quốc gia, Miss & Mr VNU 2019 đã bước vào đêm Chung kết trong những trang phục vô cùng lộng lẫy. Ngôi vị Hoa khôi và Nam vương đã thuộc về hai thí sinh: Lê Thị Ngọc Ánh và Vũ Trọng Lâm Trường.

d0deaedbe_anh_1.jpg

Cuộc thi học sinh, sinh viên thanh lịch Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN)  lần thứ VI năm 2019 – Miss & Mr VNU 2019 do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên ĐHQGHN tổ chức chính thức được khởi động từ tháng 02/2019. Đây là cuộc thi tài sắc được tổ chức hai năm một lần dành cho tất cả nam, nữ sinh đang theo học tại các cơ sở đào tạo trong ĐHQGHN. Miss & Mr VNU quay trở lại vào năm 2019 mang chủ đề “Vẻ đẹp của tình thần tình nguyện”.

d0deaedbe_anh_2.jpg

Cuộc thi nhằm đẩy mạnh cuộc vận động xây dựng phong cách sinh viên ĐHQGHN, xây dựng một sân chơi bổ ích, định hướng phong cách, lối sống có văn hóa cho học sinh, sinh viên. Đồng thời đây cũng là dịp để tôn vinh, quảng bá nét đẹp học sinh, sinh viên ĐHQGHN năng động, bản lĩnh, trí tuệ, thanh lịch, văn minh đến với toàn xã hội.

Kết thúc vòng Chung khảo, Ban tổ chức đã tìm ra được 24 thí sinh xuất sắc, toàn diện nhất tham gia đêm Chung kết diễn ra tại sân khấu nài trời - Quảng trường Đại học Quốc gia Hà Nội vào ngày 11/5.

Miss & Mr 2019 quy tụ được dàn Ban giám khảo (BGK) hùng hậu mà hầu hết mọi người đều biết đến: Giám đốc Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải; Á hậu Việt Nam 2018 đồng thời là top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 – Á hậu Bùi Phương Nga; MC Thảo Vân; Diễn viên Mạnh Trường; Nhà báo, nhà văn Đỗ Bích Thúy; Nhà thiết kế Mình Khuê; Biên đạo Anh Đức.

d0deaedbe_anh_3.jpg

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa và quà cho các thành viên BGK

Trong đêm Chung kết, các thí sinh sẽ phải trải qua các phần thi: phần thi Trang phục Truyền thống; phần thi Trang phục Tự chọn và phần thi Trang phục Dạ hội. Từ đó, Ban giám khảo sẽ chọn ra top 10 thí sinh có màn trình diễn tốt nhất để đến với phần thi Ứng xử.

d0deaedbe_anh_4.jpg

d0deaedbe_anh_5.jpg

Top 24 lộng lẫy trong phần thi Trang phục Truyền thống và Trang phục Tự chọn

Câu hỏi của top 10 xoay quanh các chủ đề nóng hổi như thực phẩm bẩn, bình đẳng giới, bảo vệ động vật hoang dã, tầm quan trọng của việc nói lời cảm ơn, xin lỗi...

Với sự nhạy bén và thông minh, các thí sinh đã có những phần trả lời rất thú vị, sắc sảo thể hiện nhiều phẩm chất đẹp của sinh viên ĐHQGHN khiến BGK đã rất khó khăn để tìm ra Hoa khôi và Nam vương của cuộc thi năm nay.
Cuối cùng, bằng sự thể hiện xuất sắc và đầy thuyết phục của mình, nữ sinh Lên một Thị Ngọc Ánh đến từ Trường Đại học Nại ngữ và nam sinh Vũ Trọng Lâm Trường của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã đạt được vị trí cao nhất của cuộc thi.

Bên cạnh đó, BGK cũng đã tìm ra chủ nhân của các ngôi vị Á khôi 1, Á khôi 2 (dành cho thí sinh nữ) và Á vương 1, Á vương 2 (dành cho thí sinh nam). Nài ra, còn có các các giải phụ khác bao gồm: Đại sứ Trí tuệ; Đại sứ Thể thao; Đại sứ Truyền thông; Đại sứ Nhân ái và Đại sứ Tài Năng.




Đắc Quang

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN