Khoa Phát thanh - Truyền hình tổ chức kết nạp 22 Đảng viên mới

(Sóng trẻ) - Chiều 18/5, Chi bộ khoa Phát thanh - Truyền hình đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho sinh viên là quần chúng ưu tú, tại hội trường tầng 10 nhà A1 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Tham dự sự kiện có PGS.TS Đinh Thị Thu Hằng, Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Phát thanh - Truyền hình; TS Đinh Thị Xuân Hòa, Phó bí thư chi bộ, Phó Trưởng khoa Phát thanh – Truyền hình, cùng các giảng viên khoa Phát thanh - Truyền hình, toàn thể Đảng viên trong chi bộ và gia đình, bạn bè các đồng chí Đảng viên mới.

3.jpg
Sau khi tiến hành nghi thức làm lễ chào cờ, hát Quốc ca, Quốc tế ca, 22 đảng viên mới của chi bộ lần lượt đọc Đơn xin kết nạp Đảng, sau đó được trao quyết định kết nạp Đảng và đọc lời tuyên thệ trước cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chi bộ.
1.jpg
TS Đinh Thị Xuân Hòa là người điều hành xuyên suốt buổi lễ.
PGS.TS Đinh Thị Thu Hằng và TS Đinh Thị Xuân Hòa trao quyết định kết nạp Đảng cho các đảng viên mới là quần chúng xuất sắc, có thành tích ấn tượng trong học tập và hoạt động nổi bật toàn khoa.
PGS.TS Đinh Thị Thu Hằng và TS Đinh Thị Xuân Hòa trao quyết định kết nạp Đảng cho các Đảng viên mới là quần chúng xuất sắc, có thành tích ấn tượng trong học tập và hoạt động nổi bật toàn khoa.
5.jpg

TS Đinh Thị Xuân Hòa thay mặt Chi bộ và nhà trường chúc mừng các quần chúng ưu tú đã xuất sắc đứng vào hàng ngũ của Đảng. Bên cạnh đó, giao nhiệm vụ cho 22 Đảng viên mới. Hy vọng, các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần học tập, cống hiến với mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. Vượt qua thử thách trong một năm làm đảng viên dự bị để chuyển thành đảng viên chính thức.

6.jpg

 Bạn Phạm Thị Hồng Thảo thay mặt cho 22 tân đảng viên bày tỏ sự tự hào và lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy Học viện, Chi bộ khoa Phát thanh - Truyền hình đã luôn sát sao, đồng hành cùng các bạn sinh viên: "Đây là sự vinh dự và cũng là trách nhiệm nặng nề, chúng em sẽ thực hiện tốt lời tuyên thệ đồng thời phát huy vai trò của Đảng viên trong bối cảnh thời đại mới".

7.jpg

Các đồng chí Đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô, gia đình và bạn bè tại Lễ kết nạp.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật5 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN