Đội Tình nguyện Xung kích Học viện Báo chí và Tuyên truyền siêu thành công với tỉ lệ chọi lên tới 1:10

(Sóng Trẻ) - Cùng PV Sóng Trẻ nhìn lại đợt tuyển quân của Đội Tình nguyện Xung kích (TNXK) -  một trong hai Đội đi đầu trong Học viện cũng đã chính thức diễn ra đợt tuyển quân của mình. Đợt tuyển thành viên của TNXK đã diễn ra vô cùng thành công và tỉ lệ chọi khi đến phỏng vấn lên tới 1:7.

Bắt đầu truyền thông về sự kiện lớn nhất trong năm của mỗi Đội đó là đợt tuyển thành viên từ ngày 10/9, đến ngày 19/9 TNXK đã có tới hơn 400 đơn tuyển được gửi đến. Với số lượng tuyển thành viên của năm 2017 là 60 thành viên thì tỉ lệ chọi khi tham gia vào phỏng vấn của TNXK đã lên tới tỉ lệ 1:10. Đây là một tỉ lệ chọi rất lớn mà Đội TNXK đã đạt được sau rất nhiều hoạt động ý nghĩa mà TNXK đã thực hiện để dành tặng cho các bạn tân sinh viên K37 Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đạt được con số đáng kể như vậy thì TNXK đã có rất nhiều những hoạt động vô cùng thú vị trước đợt tuyển thành viên để thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên đặc biệt là các bạn sinh viên khóa mới. Các hoạt động tiêu biểu có thể kể đến là hoạt động “Phố đi bộ Tình nguyện”, Chiếu phim “Em chưa 18” và gần đây nhất là “Hội trao đổi sách”.

Không chỉ hoạt động riêng về các chuyến tình nguyện xa hay hỗ trợ các hoạt động lớn nhỏ của Đoàn Học viện, Đội TNXK đã ngày càng hoạt động chuyên nghiệp và mạnh mẽ hơn vớ sự phân ban và quản lí ban ngày một rõ ràng. Điều đó cũng góp phần tạo nên sự thu hút với các bạn K37, khi muốn tham gia vào một môi trường hoạt động để học tập và rèn luyện bản thân.

Với số lượng đơn vô cùng lớn và tỉ lệ chọi gắt gao, TNXK đã tổ chức buổi tuyển quân của mình trong hai ngày. Ban giám khảo tham gia phỏng vấn không chỉ có các thành viên Ban chủ nhiệm Đội TNXK hay các trưởng ban chuyên môn mà còn có cả những giám khảo khách mời là những nhân vật hết sức quyền lực trong Học viện. Đó là anh Phan Hoàng Quỳnh - Phó bí thư Đoàn Học viện, chị Phạm Mỹ Linh - Phó Ban phong trào Đoàn Học viện.

Với dàm giám khảo công tâm và dàn thí sinh đông đảo nhưng cũng vô cùng chất lượng thì các thành viên mới của TNXK hứa hẹn sẽ là những thành viên vô cùng sáng giá và tiếp tục đưa TNXK phát triển và giữ vững vai trò của mình trong Học viện.

Một số hình ảnh tại đợt tuyển quân của TNXK

daa6e6bc9_b.jpg
daa6e6bc9_c.jpg
daa6e6bc9_a.jpg


TNXK là môi trường lý tưởng cho sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền cống hiến sức trẻ cho cộng đồng.

Mai Linh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN