Lan tỏa những giá trị nhân văn trong đêm Chung kết Social Pioneers

(Sóng trẻ) - Tối ngày 8/9, tại hội trường Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra đêm Chung kết cuộc thi Social Pioneers.

Social Pioneers là cuộc thi Social Marketing dành cho các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi là sân chơi để các bạn thí sinh sáng tạo và cùng nhau đưa ra những những chiến dịch Truyền thông - Marketing nhằm giải quyết những vấn đề xã hội.

_db_2922.JPG
Cuộc thi trực thuộc Liên chi đoàn khoa Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân. (Nguồn: BTC).

 

Đề bài ở đêm thi là "một doanh nghiệp Dược phẩm và tiến hành lập kế hoạch Marketing vì cộng động". Bốn đội thi xuất sắc nhất tiến vào đêm chung kết trình bày về bài làm của mình và nhận về những nhận xét cũng như câu hỏi của Ban giám khảo.

Hai đội thi đầu tiên là Dokki và Tóc mái đã đưa ra những giải pháp sáng tạo nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe tinh thần ở giới trẻ Việt. Nếu như đội thi đầu tiên gây dấu ấn về hình ảnh đại diện chú cú mơ nhắc nhở về việc ngủ đủ giấc ở giới trẻ thì đội thi sau tạo ấn tượng bởi những hoạt động thú vị, thực tế.

_db_3085.JPG
Đội thi Tóc mái khuyến khích giới trẻ vận động bằng việc đề xuất đưa hoạt động tập thể dục vào trong doanh nghiệp. (Nguồn: BTC).

Tiếp đó là 2 đội thi HTV và Đội thanh niên tiền phong với đề bài thay đổi nhận thức về dinh dưỡng ở trẻ cho các mẹ vùng cao. Tuy có nhiều rào cản và khó khăn khi tiếp cận những bà mẹ ở vùng sâu vùng xa nhưng các đội thi đều đem lại những giải pháp thiết thực và gần gũi.

_db_3114.JPG
Các bạn trẻ đội thi HTV làm hội trường bất ngờ bởi bài rap “Mẹ miền núi chất”. (Nguồn: BTC).

Sau khi lắng nghe phần trình bày của 4 đội, ban giám khảo lựa chọn ra top 2 đội thi có phần thể hiện tốt nhất. Hai đội sẽ tiến vào vòng trong và giải quyết minicase đến từ nhãn hàng để lựa chọn ra người chiến thắng.

_db_3373.JPG
Hai đội thi tiến hành giải case trong 10 phút. (Nguồn: BTC).

Ngoài ra, đêm chung kết cũng có sự góp mặt của ca sĩ 14 Casper và Bon Nghiêm. Tiết mục biểu diễn đã khuấy động không khí hội trường và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

_db_3258.JPG
Ca sĩ 14 Casper cho biết đây là lần cuối anh trình bày ca khúc “Bao tiền một mớ bình yên?” với bản phối cũ. (Nguồn: BTC).

Bạn Hà Anh (Hà Nội) - khán giả chương trình chia sẻ: “Đến tham dự đêm chung kết Social Pioneers, mình không chỉ được lắng nghe bài thi của các thí sinh mà còn học hỏi được nhiều kiến thức về Marketing và đặc biệt là Marketing xã hội”.

Chương trình khép lại với màn trao giải cho top 20 đội thi và Quán quân chung cuộc. Sự kiện để lại nhiều ý nghĩa về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như những thông điệp nhân văn cho cộng đồng.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Nhiều trường học trên cả nước đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tạo không khí thi đua phấn khởi cho học sinh, sinh viên và đội ngũ nhà giáo.

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - 94 năm qua, Mặt trận Thống nhất Việt Nam đã trở thành biểu tượng của sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, góp phần quan trọng trong sự nghiệp giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Ra đời vào năm 1950, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (Vietnam Union of Friendship Organizations - VUFO) đã góp phần to lớn trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ hữu nghị, hợp tác với các quốc gia và tổ chức quốc tế.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN