Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ: 5 thành viên được tái bổ nhiệm chức vụ công tác

(Sóng trẻ) – Sáng ngày 17/5, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức “Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ” nhằm công bố quyết định tái bổ nhiệm chức vụ đối với các thành viên của Viện, Khoa trong Học viện. 

Lễ bổ nhiệm có sự tham dự của PGS.TS Phạm Minh Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đức Toàn - Ủy viên BCH Đảng Bộ, Phó Giám đốc Học viện; các thầy cô trong ban thường vụ Đảng ủy, BCH Đảng bộ; các thành viên trong tập thể lãnh đạo và cán bộ, giảng viên, người lao động một số đơn vị cùng các cán bộ được tái bổ nhiệm.

Căn cứ vào các quyết định về việc bổ nhiệm lại cán bộ, Giám đốc Học viện quyết định tái bổ nhiệm 5 thầy cô đang giữ chức vụ tại 5 Viện, Khoa. Cụ thể: PGS.TS Nguyễn Ngọc Oanh tiếp tục giữ chức vụ Trưởng Khoa Quan hệ quốc tế; PGS.TS Khuất Thị Thanh Vân tiếp tục giữ chức vụ Phó Trưởng Khoa Chủ nghĩa xã hội khoa học; TS. Đinh Thị Xuân Hòa tiếp tục giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Báo chí - Truyền thông; TS. Lê Thu Hà tiếp tục giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Báo chí - Truyền thông và TS. Phan Thị Thanh Hải tiếp tục giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Giáo dục Đại cương và Nghiệp vụ sư phạm.

Các đồng chí: PGS.TS Lê Thu Hà, PGS.TS Phan Thị Thanh Hải, PGS.TS Nguyễn Ngọc Oanh, PGS.TS Khuất Thị Thanh Vân và PGS.TS Đinh Thị Xuân Hòa (lần lượt từ trái sang) là những đồng chí nhận được quyết định tái bổ nhiệm trong “Lễ công bố quyết định về công tác Cán bộ”. (Ảnh: Hữu Thực)
Các cán bộ: TS. Lê Thu Hà; TS. Phan Thị Thanh Hải; PGS.TS Nguyễn Ngọc Oanh; TS. Khuất Thị Thanh Vân và TS. Đinh Thị Xuân Hòa (lần lượt từ trái sang) là những thành viên nhận được quyết định tái bổ nhiệm trong “Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ”. (Ảnh: Hữu Thực)
PGS.TS Phạm Minh Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền lên trao quyết định và tặng hoa cho đồng chí được bổ nhiệm lại. (Ảnh: Hữu Thực)
PGS.TS Phạm Minh Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền lên trao quyết định và tặng hoa cho cán bộ được tái bổ nhiệm. (Ảnh: Hữu Thực)

Phát biểu tại Lễ bổ nhiệm, PGS.TS Phạm Minh Sơn cho biết đây là sự kiện có ý nghĩa lớn đối với sự nghiệp của từng cán bộ nói riêng và Học viện nói chung: “Việc tái bổ nhiệm các thành viên không chỉ thể hiện sự ghi nhận của Đảng ủy, Ban Giám đốc và Hội đồng trường đối với quá trình cống hiến của họ, mà còn minh chứng cho vai trò, sự tâm huyết và đóng góp của các bản thân từng thành viên đối với sự phát triển của Học viện”.

"Tôi mong rằng các cán bộ tiếp tục nhận thức rõ vai trò trách nhiệm; tích cực chủ động phấn đấu, rèn luyện, trau dồi những kiến thức nghiệp vụ cũng như các kỹ năng quản lý, phân công nhiệm vụ trong đơn vị rõ ràng; kiểm tra đôn đốc thường xuyên; xây dựng sự đoàn kết dân trí trong một tập thể để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, PGS.TS Phạm Minh Sơn nhấn mạnh. (Ảnh: Hữu Thực)

Tiếp tục giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Báo chí - Truyền thông, TS. Đinh Thị Xuân Hòa bày tỏ niềm xúc động trước sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo Học viện: “Tôi cảm thấy rất vui và phấn khởi khi được nhà trường và cán bộ, giảng viên của Viện Báo chí - Truyền thông tín nhiệm lần thứ hai cho cương vị của mình”.

PGS.TS Đinh Thị Xuân Hòa tiếp tục giữ chức Phó Viện trưởng Viện Báo chí - Truyền thông. (Ảnh: Hữu Thực)
TS. Đinh Thị Xuân Hòa tiếp tục giữ chức Phó Viện trưởng Viện Báo chí - Truyền thông. (Ảnh: Hữu Thực)

“Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ” là sự kiện quan trọng, thể hiện sự tin tưởng của lãnh đạo Học viện đối với các cán bộ được tái bổ nhiệm. Trong nhiệm kỳ sắp tới, từng thành viên được tái bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát huy năng lực, trách nhiệm, góp phần xây dựng Học viện ngày càng phát triển. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN