Lệ Quyên hoãn show ca nhạc tại Đà Lạt vì dịch bệnh phức tạp

(Sóng trẻ) - Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ thông báo hoãn đêm nhạc “Quyên's Concert” vì tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

Trước đó, ê-kíp The Show Vietnam thông báo 3 nghệ sĩ sẽ đồng hành cùng Lệ Quyên tại đêm nhạc "Quyên’s Concert" gồm ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Lân Nhã và rapper Wowy.

Chương trình có sự đồng hành của Đạo diễn Thái Huân, Giám đốc Sáng tạo Tùng Leo, Giám đốc Âm nhạc Hoài Sa... với sân khấu được thiết kế đặc biệt hài hòa giữa khuôn viên trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt.

vita9737-1050.jpg
Liveshow của Lệ Quyên không thể thực hiện như kế hoạch đã công bố. Ảnh: BTC

 

Nói về liveshow này, Lệ Quyên từng chia sẻ: “Đây sẽ là một đêm nhạc vô cùng khác biệt từ tiết mục mở màn cho đến tiết mục kết show đều bất ngờ. Mọi người sẽ không hình dung được tôi sẽ làm những gì tiếp theo, cả show diễn sẽ là một chuỗi như 'phim hành động'”.

le-quyen-hoan-show-tai-da-_411645712192.jpg
Công tác chuẩn bị diễn ra từ trước khi nhận được văn bản từ UBND tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: BTC

 

Ban đầu đêm nhạc dự kiến sẽ diễn ra vào 18h00 tối ngày 5/3/2022. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19 nên liveshow buộc phải hoãn lại.

Phía ca sĩ Lệ Quyên cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả: "Chúng tôi thấu hiểu việc tạm hoãn này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch cũng như lịch trình, chi phí của quý khán giả. Và mọi công tác chuẩn bị của The Show Vietnam cho đêm diễn đều đã được thực thi. Tuy nhiên, để chấp hành công tác phòng chống dịch chung và đảm bảo an toàn sức khoẻ cho cộng đồng, The Show Vietnam thực sự lấy làm tiếc và chân thành xin lỗi về sự việc khách quan này”.

01-van-ban-cua-so-v.jpg
Công văn từ phía Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng yêu cầu hoãn tổ chức. Ảnh: BTC.

 

Phía đơn vị tổ chức cho biết, với những khán giả đã đặt vé thành công, đơn vị sẽ liên lạc trực tiếp để xác nhận chính sách hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Thời gian qua, nhiều địa phương đã nới lỏng giãn cách xã hội. Tuy nhiên, dịch bệnh liên tục có những diễn biến phức tạp, tốc độ lây lan nhanh, buộc nhiều địa phương phải tính toán lại phương án phòng, chống dịch, trong đó có thành phố Đà Lạt.

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN