Lộ diện “nguồn cấp năng lượng” của Sóng Trẻ Festival 2017

(Sóng Trẻ) - Để mỗi mùa Sóng trẻ Festival có thể tỏa sáng và thành công thì không thể thiếu những nhà tài trợ - “nguồn cấp năng lượng”. Năm nay, đồng hành cùng STF2017 là Nhãn hiệu trà Dr Thanh thuộc tập đoàn THP GROUP - Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát.

Ra mắt vào năm 2008, đến nay, trà thanh nhiệt Dr. Thanh là nhãn hiệu hiếm vẫn giữ được “nhiệt” trên thị trường sau nhiều năm. Đây là thức uống ưa chuộng của nhiều bạn trẻ Việt Nam trong đó có sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Loại nước uống thanh nhiệt cơ thể này xuất hiện tại tất cả các căn – tin trong Học viện và luôn nhận được sự yêu thích của các bạn.

c250f34fa_anh_1.jpg

Nhãn hiệu quen thuộc trên thị trường.

Một trong những lí do khiến Trà thanh nhiệt Dr. Thanh trở nên thu hút là do có các thành phần thảo mộc giúp thanh lọc và hạ nhiệt cơ thể.

Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh được sản xuất với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic – là công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu, giúp giữ lại tinh chất của 9 loại thảo mộc thiên nhiên gồm Kim ngân, Hoa cúc, La hán quả, Hạ khô thảo, Cam thảo, Đản hoa, Hoa mộc miên, Bung lai, Tiên thảo.

c250f34fa_anh_2.jpg

Dr. Thanh bao gồm nhiều loại thảo mộc tốt sức khỏe.

Dr. Thanh là một trong những sản phẩm thành công của Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, góp phần vào việc nâng tầm nước giải khát trong nước trên thị trường, thay thế các thương hiệu nước nài. Nài Dr. Thanh, Tân Hiệp Phát còn tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường nhiều nhãn hiệu nước giải khát có lợi cho sức khỏe như Trà xanh không độ, nước tăng lực Number 1, Sữa đậu nành Soya...

c250f34fa_anh_3.jpg

 Các nhãn hàng được ưa chuộng của Tân Hiệp Phát

Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…

c250f34fa_anh_4.jpg

Lo tập đoàn

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia, cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, được tin dùng rộng rãi nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp.

Sự đồng hành của Nhãn hiệu trà Dr Thanh thuộc tập đoàn THP GROUP - Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát hứa hẹn sẽ giúp Sóng trẻ Festival 2017 trở nên thành công hơn rất nhiều.

 BTT Sóng Trẻ Festival

 

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tin nổi bật6 ngày trước

(Sóng trẻ) - Nhiều trường học trên cả nước đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tạo không khí thi đua phấn khởi cho học sinh, sinh viên và đội ngũ nhà giáo.

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Tin nổi bật6 ngày trước

(Sóng trẻ) - 94 năm qua, Mặt trận Thống nhất Việt Nam đã trở thành biểu tượng của sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, góp phần quan trọng trong sự nghiệp giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Ra đời vào năm 1950, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (Vietnam Union of Friendship Organizations - VUFO) đã góp phần to lớn trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ hữu nghị, hợp tác với các quốc gia và tổ chức quốc tế.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN