Lộ diện “nguồn cấp năng lượng” của Sóng Trẻ Festival 2017

(Sóng Trẻ) - Để mỗi mùa Sóng trẻ Festival có thể tỏa sáng và thành công thì không thể thiếu những nhà tài trợ - “nguồn cấp năng lượng”. Năm nay, đồng hành cùng STF2017 là Nhãn hiệu trà Dr Thanh thuộc tập đoàn THP GROUP - Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát.

Ra mắt vào năm 2008, đến nay, trà thanh nhiệt Dr. Thanh là nhãn hiệu hiếm vẫn giữ được “nhiệt” trên thị trường sau nhiều năm. Đây là thức uống ưa chuộng của nhiều bạn trẻ Việt Nam trong đó có sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Loại nước uống thanh nhiệt cơ thể này xuất hiện tại tất cả các căn – tin trong Học viện và luôn nhận được sự yêu thích của các bạn.

c250f34fa_anh_1.jpg

Nhãn hiệu quen thuộc trên thị trường.

Một trong những lí do khiến Trà thanh nhiệt Dr. Thanh trở nên thu hút là do có các thành phần thảo mộc giúp thanh lọc và hạ nhiệt cơ thể.

Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh được sản xuất với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic – là công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu, giúp giữ lại tinh chất của 9 loại thảo mộc thiên nhiên gồm Kim ngân, Hoa cúc, La hán quả, Hạ khô thảo, Cam thảo, Đản hoa, Hoa mộc miên, Bung lai, Tiên thảo.

c250f34fa_anh_2.jpg

Dr. Thanh bao gồm nhiều loại thảo mộc tốt sức khỏe.

Dr. Thanh là một trong những sản phẩm thành công của Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, góp phần vào việc nâng tầm nước giải khát trong nước trên thị trường, thay thế các thương hiệu nước nài. Nài Dr. Thanh, Tân Hiệp Phát còn tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường nhiều nhãn hiệu nước giải khát có lợi cho sức khỏe như Trà xanh không độ, nước tăng lực Number 1, Sữa đậu nành Soya...

c250f34fa_anh_3.jpg

 Các nhãn hàng được ưa chuộng của Tân Hiệp Phát

Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…

c250f34fa_anh_4.jpg

Lo tập đoàn

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia, cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, được tin dùng rộng rãi nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp.

Sự đồng hành của Nhãn hiệu trà Dr Thanh thuộc tập đoàn THP GROUP - Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát hứa hẹn sẽ giúp Sóng trẻ Festival 2017 trở nên thành công hơn rất nhiều.

 BTT Sóng Trẻ Festival

 

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN