Bộ ảnh “Đời chai” có 1-0-2 của sinh viên trường Báo

(Sóng trẻ) - Nhằm mục đích tuyên truyền cho các bạn trẻ sử dụng các vật dụng tái chế cho cuộc sống thường ngày, một bộ ảnh nghệ thuật mang tên “Đời chai” do nhóm sinh viên lớp Truyền hình 33A1 Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực hiện đã đem lại một câu chuyện tưởng tượng thú vị về cuộc đời của một chai nước ngọt. 

Bộ ảnh “Đời chai” bao gồm có 18 bức ảnh, được liên kết với nhau bởi một câu chuyện xuyên suốt về cuộc đời của một chiếc chai, từ khi được mua trong siêu thị đến khi trở thành một loại rác thải và không được ai đoái hoài.

Điểm đặc biệt của bộ ảnh là nhân vật chính - cậu “chai” xuất hiện cùng nhiều gương mặt biểu cảm khác nhau. Đó là niềm vui, sự hạnh phúc khi tìm được  một “người” yêu thương, nhưng cũng là nỗi buồn tột độ khi chợt nhận ra sau tất cả thì mình lại vô tình bị quên lãng. Tất cả những cảm xúc của “cậu” được tác giả nhân hoá thành hình ảnh và câu chữ, tạo nên một bộ ảnh đẹp về hình thức và giàu cảm xúc trong từng dòng bình luận.  

19e0844fa_anh_1.jpg

19e0844fa_anh_2.jpg

Hạnh phúc khi tìm được “người yêu”


19e0844fa_anh_3.jpg

19e0844fa_anh_4.jpg
Buồn tủi khi bị bỏ rơi…


dbfabba9e_anh_5.jpg

613f02d86_anh_6.jpg
… Và đớn đau khi bị quên lãng.

Bộ ảnh nằm trong chiến dịch quảng bá cho chương trình truyền hình “Căn phòng tái chế” - một dự án vận động các bạn trẻ tái sử dụng những phế phẩm thường ngày. Chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ 4 hàng tuần trên fanpage (https://www.facebook.com/canphongtaiche/) và trên kênh youtube của chương trình tại địa chỉ. (https://www.youtube.com/channel/UCTIpI9lwsMgYVDrzcXoOdaQ)

Quý vị và các bạn hãy chú ý đón xem!
Ekip “Căn phòng tái chế”

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN