Mộc Phiên – Ngày hội của những người làm nghề thủ công

(Sóng Trẻ) – Ngày 13/12, chuỗi cửa hàng Mono kết hợp với Đồn Điền tổ chức workshop kết hợp hội chợ tại 55 Vân Hồ 2 ( Hai Bà Trưng, Hà Nội). Chuỗi hoạt động là nơi để các sản phẩm hữu cơ tới gần hơn với người tiêu dùng.

Giống với tên gọi “Mộc Phiên”, sản phẩm của các gian hàng tại đây chủ yếu được làm bằng các chất liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Đại diện của Mộc Phiên cho biết, mục đích của hội chợ đơn giản là một cái “cớ” để những người làm thủ công gặp gỡ, đồng thời là nơi hàn huyên với người tiêu dùng yêu thiên nhiên.

anh-1-2.jpeg
Mộc Phiên ưu tiên những gian hàng thân thiện với môi trường

 

Chia sẻ với phóng viên, chị Hương (hiện đang sinh sống tại quận Ba Đình, Hà Nội) – đại diện gian hàng Xanh Suốt cho biết: “Mộc Phiên là ngày hội của những nhà bán lẻ sản phẩm thủ công. Với lợi thế mặt hàng đa dạng của Xanh Suốt, tôi mong muốn Mộc Phiên sẽ là nơi kết nối những người yêu thiên nhiên với nhau”.

anh-2.jpeg
Gian hàng Xanh Suốt thu hút nhiều khách hàng

 

Thời gian tổ chức của chuỗi hoạt động được chia thành buổi sáng và buổi chiều. Workshop Pour cà phê  ùng Mono và workshop Vẽ tranh Van Gogh dành cho thiếu nhi diễn ra vào buổi sáng đã thu hút đông đảo các đối tượng tham gia. Đây là không gian hứa hẹn gắn kết cả gia đình trong ngày nghỉ cuối tuần bởi các hoạt động bổ ích, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

anh-3.jpeg
Người tham dự pour cà phê cùng Mono Coffee Lab

 

Buổi chiều tại Mộc Phiên diễn ra các workshop như "Nếm thử rượu thủ công cùng Xô Liquid" và "Tâm sự với Đồn Điền chuyện làm nghề". Khác với không khí sôi động của các workshop buổi sáng, các workshop buổi chiều lại mang tới những nốt trầm trong công việc của những người làm thủ công tại đây.

anh-4-2.jpeg
Không gian vẽ tranh dành cho thiếu nhi

 

anh-6.jpeg
Đại diện cửa hàng Đồn Điền chia sẻ câu chuyện làm nghề

 

Mono và Đồn Điền là nhân tố tiêu biểu cho việc theo đuổi đam mê “sống xanh” cùng sự đầu tư nghiêm túc cho các sản phẩm của mình. Chính điều đó đã giúp hai thương hiệu này nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng yêu thiên nhiên. Sự thành công của hội chợ là động lực to lớn giúp các nhà bán lẻ đồ dùng Organic tiếp tục hoạt động và phát triển.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN