Mời độc giả tham dự giao lưu trực tuyến với MC Việt Anh

(Sóng trẻ) - 14h ngày 23/11, Trang tin điện tử Sóng trẻ sẽ tổ chức chương trình Giao lưu trực tuyến “Việt Anh Pí Po - Từ biên tập viên truyền hình đến nhà sáng tạo nội dung triệu follow”.


Việt Anh Pí Po tên thật là Phùng Việt Anh, là một hot Tiktoker, Youtuber nổi tiếng. Anh được đông đảo cư dân mạng biết đến với nickname "anh chó" hay Butin, với những video mang tính giải trí hài hước, châm biếm những vấn đề quanh cuộc sống thường ngày của anh và chú chó Butin. Kênh Tiktok @vietanhpipo_ của Phùng Việt Anh hiện đã sở hữu hơn 1,1 triệu lượt theo dõi và hơn 42 triệu lượt yêu thích. Ngoài công việc làm sáng tạo nội dung trên các nền tảng xã hội, Việt Anh Pí Po còn là một KOL, MC điển trai được nhiều khán giả yêu mến. 

Đằng sau hình ảnh thú vị, nhiều năng lượng trên nền tảng mạng xã hội, “Anh chó” còn gây ấn tượng bởi sự chỉn chu, sâu sắc và thẳng thắn trong quan điểm sống. Bởi chặng đường xây dựng kênh Tiktok hơn triệu follower mà Việt Anh Pí Po đã trải qua không phải “chặng đường trải dài hoa hồng”.

Chính vì vậy, Ban biên tập Trang tin điện tử Sóng trẻ tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Việt Anh Pí Po - Từ biên tập viên truyền hình đến content creator triệu follow”. Qua đó, độc giả có thể hiểu hơn về câu chuyện làm nội dung (content) trên mạng xã hội của Việt Anh Pí Po cũng như những điều chưa biết về chàng MC điển trai này.

1.png
Thông tin buổi giao lưu trưc tuyến với MC, Tiktoker Việt Anh Pí Po.

 

Thông tin chương trình: 

Chương trình sẽ được tổ chức trực tiếp; đồng thời, cập nhật trực tiếp trên Trang tin điện tử Sóng trẻ https://songtre.com.vn/ và được phát sóng trực tiếp trên fanpage Sóng trẻ.

Thời gian: 14h ngày 23/11/2023

Địa điểm: Hội trường B3.302 Học viện Báo chí và Tuyên truyền (36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội)

Độc giả có thể đăng ký tham dự chương trình hoặc đặt câu hỏi cho Việt Anh Pí Po qua hòm thư: https://forms.gle/y3Gs9sSEWg4rmA438 hoặc liên hệ qua email [email protected]

Ban Biên tập rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý độc giả!

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN