Ngày hội Thắp sáng ước mơ thiếu nhi 2012

(Sóng trẻ) - Chào mừng ngày Tết thiếu nhi 1/6 và mang đến cho các em nhỏ nhiều điều bất ngờ thú vị, chương trình: “Ngày hội thắp sáng ước mơ thiếu nhi” được tổ chức từ 31/5 đến 3/6 với sự phối hợp tổ chức của Công viên Hồ Tây với Công ty CP Phát triển nghệ thuật ANZ.

Ngày hội tại Công viên Hồ Tây là điểm đến thú vị của du khách khi tới thăm Hà Nội trong kỳ nghỉ cuối tuần, đặc biệt hơn đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho các bé nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/ 6. Ngày hội nằm trong khuôn khổ hoạt động của thanh niên quận Tây Hồ hưởng ứng phong trào mùa hè xanh với chủ đề “Xây dựng nông thôn mới” do Thành Đoàn Hà Nội phát động.



Chương trình bắt đầu từ 8h00 đến 21h00 ngày 31/5/2012- 03/06/2012 tại Công viên Mặt Trời Mới – Công viên Hồ Tây, với rất nhiều hoạt động hấp dẫn như hội chợ, các chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc. Những điểm nhấn thú vị tại Hội chợ bao gồm sự xuất hiện của các món ăn nổi tiếng trên khắp đất nước Việt Nam; các nghệ nhân làm trò chơi dân gian: nghệ nhân tò he, nghệ nhân làm đèn…; các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống từ những làng nghề lâu đời; các trò chơi dân gian và chương trình giao lưu văn hóa…

Đến với ngày hội, các em nhỏ cùng gia đình được thỏa sức vui chơi, tham gia nhiều hoạt động giải trí như: vẽ tranh, tô tượng, làm tò he, cũng như được tham gia vào rất nhiều trò chơi mạo hiểm và thú vị như đu quay, tàu lượn, rổng thép thăng long, đu quay bạch tuộc…

Nài ra, chương trình truyền hình: “Ước mơ của bé” phát sóng trên VTV6 sẽ ra mắt khán giả nhí trong dịp này; nhiều cảnh quay của chương trình được thực hiện trực tiếp tại Công viên Hồ Tây. Nằm trong khuôn khổ ngày hội, sự kiện này cũng sẽ được truyền hình trên VTV6 vào 17h30 tối ngày 1/6.
Từ ngày 31/5 đến hết ngày 3/6, Công viên Hồ Tây sẽ gửi đến khách hàng nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Du khách sẽ được sống trong một không khí lễ hội sôi động với những tiết mục nhảy và múa hiện đại, xiếc hề, ảo thuật, nhảy dân vũ, múa rối nước … Không những thế, du khách sẽ có cơ hội đắm mình trong thế giới của những câu chuyện cổ tích khi thưởng thức các roadshow: Alibaba và 40 tên cướp, Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn, Nàng tiên cá trong Lễ hội cướp biển Caribe.

Bùi Liên – Lan Hương

Lớp Báo mạng điện tử K.30

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN