“Người anh Cả” của Hội đồng hương Thái Bình

(Sóng trẻ) - Hội đồng hương Thái Bình là một trong những tổ chức hội có nhiều hoạt động ý nghĩa với sự tham gia của đông đảo các thành viên. Có được một hội vững mạnh không thể không kể đến vị "thuyền trưởng"của Hội.  Anh Tạ Tiến Rinh là người luôn nhận được sự tin tưởng của các thành viên trong hội.


Sự cống hiến thầm lặng


Anh Tạ Tiến Rinh (biệt danh Rinh Star) là thành viên Văn phòng Đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền, sinh viên năm cuối của lớp Chính trị học K31. Chàng lớp trưởng có gương mặt dễ mến, tính tình hài hước lại rất có trách nhiệm nên luôn nhận được sự yêu quý từ mọi người. Nài những thành tích đáng nể về học tập, anh còn được mọi người biết đến với vai trò là Hội trưởng Hội đồng hương Thái Bình - Một trong những hội trực thuộc Đoàn Học viện với rất nhiều hoạt động ý nghĩa.

dd8f40a30_ta_tien_rinh.jpg

Anh cống hiến một cách lặng thầm mà không trông chờ vào sự đáp trả. Những việc anh làm là những công việc không tên. Anh luôn sống vì mọi người mà chẳng cầu lợi cho bản thân. “Bạn ấy là một người rất nhiệt tình với lớp và cả với các hoạt động xã hội khác” - Nguyễn Đức Minh, bạn cùng lớp với anh nhận xét.


Với vai trò là người điều khiển các hoạt động của Hội đồng hương anh luôn cố gắng tổ chức rất nhiều những chuyến đi tình nguyện ý nghĩa cùng những chuyến phượt để các thành viên trong hội có cơ hội gắn kết với nhau hơn. Trong mắt các thành viên trong hội, anh luôn là một người anh tuyệt vời. “Chăm nan, học giỏi, nhiệt huyết, dễ gần, có trách nhiệm, năng động và vui tính. Anh ấy là mẫu người rất lý tưởng” - Lê Thúy Vân, một thành viên trong hội chia sẻ. Cũng là về người anh cả ấy, bạn Lãm Thúy bày tỏ cảm nhận:”Trong công việc anh ấy là một người nghiêm túc, dốc hết mình vì hội, vì mọi người. Anh ấy là một người rất tuyệt vời. Còn trong cuộc sống anh lại rất hiền lành và gần gũi”.


Kế hoạch tác chiến để chạm tới ước mơ


Công việc học tập khá bận rộn lại thêm các hoạt động xã hội bên nài khác. Tuy nhiên anh luôn dành sự quan tâm cũng như luôn nhiệt huyết truyền lửa cho các thành viên trong hội. Chàng “Rinh Star” khi chia sẻ về ước mơ của mình anh cho biết:”Để có thể chạm đến với ước mơ, mình luôn có một kế hoạch tác chiến dài dài(cười). Mình sẽ cố gắng giành học bổng du học và ổn định công tác. Sau đó sẽ là ổn định gia đình và phấn đấu nhiều hơn nữa cho công việc”.


Hiện tại người anh cả của Hội đồng hương Thái Bình đang trong thời gian đi thực tập với quyết tâm để có một tương lai tốt. Thời gian anh gắn bó với hội đồng hương không nhiều nhưng cũng không phải là ít. Một năm-quãng thời gian đó đủ để anh có những kỷ niệm đáng nhớ với hội đồng hương, cũng là quá đủ để cho những cống hiến của anh dành cho hội.
                                                                                                                         Nguyễn Mơ
                                                                                                               Báo Mạng điện tử K34

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN