“Nhân dân còn kỳ vọng, mong mỏi Đảng tốt hơn”

(Sóng Trẻ) - Đó là lời tâm sự, chia sẻ hết sức chân thành đồng chí Vũ Khoan – Nguyên bí thư Trung Ương Đảng trong chương trình giao lưu nghệ thuật “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” nhân dịp kỉ niệm 83 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.

Đây là chương trình được tổ chức thường niên hàng năm do Ban tuyên giáo trung ương, Tạp chí cộng sản, Đảng ủy Tập đoàn dầu khí quốc gia và đài truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức.

Đến dự có đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội; đồng chí Vũ Khoan, Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương.


0926a7473_i_1423.jpg


Đồng chí Vũ Khoan, Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Nguyên Phó thủ tướng chính ph giao lưu tại chương trình

(ảnh: Petrotimes)

83 năm trôi qua, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta vượt qua muôn ngàn gian khổ, khó khăn, chèo lái con thuyền cách mạng đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, trong thời bình cũng như thời chiến. Hòa mình vào những ca khúc trong chương trình, mỗi chúng ta càng cảm thấy tin yêu Đảng, Bác Hồ và đất nước.


Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Vũ Văn Phúc – Tổng biên tập Tạp Chí cộng sản chia sẻ: “83 mùa xuân qua, Đảng đã dẫn lối nhân dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, bước vững chắc tiến lên trên con đường chủ nghĩa xã hội. Đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng ngày càng khẳng định được vị thế, tầm vóc, sánh vai với cường quốc năm châu, nâng tầm vóc, xứng đáng là con rồng, cháu lạc. Nhân dân ta, kiều bào ở nước nài kiêu hãnh gọi Đảng ta, Đảng của chúng ta. Đảng của chúng ta cùng bầu bạn trên thế giới ngày càng vững bước tiến lên”.


83 năm ra đời, phát triển và trưởng thành Đảng ta đã gặt hái được rất nhiều thành công. Trong mỗi giai đoạn phát triển, Đảng luôn chỉnh đốn mình, thẳng thắn phê bình và tự phê bình, nhìn thẳng vào khuyết điểm để khắc phục, đưa đất nước, lãnh đạo nhân dân tiến lên. Đồng thời, củng cố niềm tin vững chắc của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

Nhìn lại chặng đường một năm triển khai nghị quyết trung ương 4 của Đảng, đồng chí Vũ Khoan – nguyên Bí thư Trung ương Đảng thẳng thắn chia sẻ: “3 điểm lớn nhất mà Đảng đã đạt được khi triển khai nghị quyết trung ương 4 đó là việc bắt đúng bệnh, đưa ra pháp đồ điều trị, đặc biệt là điều trị từ trên xuống. Thứ hai là việc chữa bệnh, mặc dù có người uống nhầm thậm chí có người kháng thuốc, song đó chỉ là thiểu số vì số người uống đúng thuốc và chữa được bệnh là lớn. Đó là điều mà chúng ta ghi nhận cho sự nỗ lực, cố gắng của Đảng. Kết quả đáng mừng nhất đó chính là việc đáp ứng yêu cầu của nhân dân và nhân dân còn mong mỏi, kỳ vọng Đảng tốt hơn”.


Trong lời ca, tiếng nhạc rộn ràng ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước mỗi chúng hy vọng nhiều hơn và tin tưởng nhiều hơn vào sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng, đưa đất nước của chúng ta ngày càng phát triển sánh vai với bạn bè khắp cường quốc năm châu.

Thu Thủy

Lớp Báo mạng điện tử K.30


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN