Những địa điểm chơi Noel tại Hà Nội

(Sóng trẻ) - Noel là một dịp lễ đặc biệt, không chỉ dành riêng cho thành viên công giáo mà còn được nhiều người chào đón, đặc biệt là giới trẻ. Dưới đây là một số địa điểm chơi Noel Hà Nội đẹp nhất trong mùa Giáng sinh không nên bỏ lỡ.

trung-nghia-giang-sinh1.jpg
Nhà thờ lớn Hà Nội: Cứ mỗi dịp Giáng sinh về là nơi đây lại được trang hoàng vô cùng lộng lẫy. Không chỉ rực rỡ với cây thông lớn được trang trí với ánh đèn lung linh. Ngoài ra, khi vui chơi tại Nhà Thờ Lớn bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt trên các con phố gần đó như: Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung… là điểm “hội tụ” những món ăn ngon mà bạn có thể thưởng thức sau khi dạo chơi Noel. (Ảnh: Internet)
nha-tho-ham-long-49885.jpg
Nhà thờ Hàm Long: Được mệnh danh là nhà thờ đẹp nhất Hà Nội, nên nhà thờ Hàm Long là địa điểm vui chơi noel được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nhà thờ có không gian rộng, với các họa tiết được trang trí bằng dây thừng kiểu dây áo dòng Phanxico mang nét vừa cổ kính vừa hiện đại. (Ảnh: Internet)
hang-ma-noel-9.jpg
Phố Hàng Mã: Có thể nói, đây là một trong những địa điểm đi chơi Noel lý tưởng ở Hà Nội. Vào dịp này cửa hàng tại phố Hàng Mã đầy màu sắc, với những màu chủ đạo là đỏ, xanh, trắng từ những món đồ trang trí noel như mũ, quần áo ông già Noel, quà tặng, cây thông… Bạn có thể đến đây để dạo chơi hay chụp những bức hình kỉ niệm. (Ảnh: Internet)
momo-upload-api-191203094602-637109631620249849.jpg
Hồ Gươm: Hồ Gươm vốn từ lâu đã là địa điểm thu hút đông đảo giới trẻ. Đặc biệt vào mùa Giáng sinh, nơi đây còn trở nên lung linh hơn khi khắp nơi đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh. Bạn có thể đi dạo phố, ghé đến các cửa hàng, phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng độc đáo. (Ảnh: Internet)
tai-xuong.jpg
Công viên Hồ Tây: Vào dịp Noel, Công viên Hồ Tây lại được trang hoàng lộng lẫy với những hình ảnh như: ông già Noel, chiếc xe tuần lộc, cây thông, những gói quà tặng… vô cùng đẹp đẽ thân quen với các em nhỏ và tất cả mọi người. Đặc biệt, nơi đây trang trí đẹp mắt khắp hai công viên (Công viên Nước và Công viên Mặt trời Mới), cùng các hoạt động bổ ích cho các trẻ nhỏ cùng gia đình trong cả ngày và các bạn thanh thiếu niên đặc biệt vào buổi tối. (Ảnh: Internet)
456.png
Royal City: Vào mùa Noel Royal City lại được trang trí vô cùng hoàng tráng với cây thông khổng lồ cùng đài phun nước có hệ thống chiếu sáng lớn. Đến đây bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh cũng như lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp. (Ảnh: Internet)
vincom-3608-1450839529.jpg
 Vincom Bà Triệu: Được mệnh danh là thiên đường mua sắm và giải trí hàng đầu tại Hà Nội, Vincom Bà Triệu luôn thu hút lượng khách đông đảo ghé thăm mỗi năm. Vào dịp noel, tới đây đây bạn sẽ được thưởng thức các hoạt động như biểu diễn xiếc ông già Noel và công chúa tuyết, chiêm ngưỡng “con đường tuyết” được dựng lên bằng ánh sáng xanh mờ ảo hay những cỗ xe tuần lộc…(Ảnh: Internet)

 

Nguồn: Tin tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN