Những điểm đáng chú ý tại gian trưng bày Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong Hội báo toàn quốc 2023

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 17/3, gian trưng bày của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có mặt tại Hội Báo toàn quốc 2023 với nhiều nét đặc biệt ấn tượng.

Hội Báo toàn quốc 2023 với sự góp mặt của 87 trưng bày đến từ nhiều cơ quan, đơn vị báo chí, truyền thông khác nhau là dịp để các cơ quan, đơn vị báo chí trên cả nước cùng giao lưu, gặp gỡ công chúng và trao đổi các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn trong lĩnh vực báo chí, truyền thông. Gian trưng bày của Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm nay gây ấn tượng với sự đầu tư chỉn chu và là nơi diễn ra các hoạt động nghiệp vụ thú vị.

1.png
Gian trưng bày của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có mặt tại Hội Báo toàn quốc 2023. (Ảnh: Phương Nga)

Đến với lễ khai mạc gian trưng bày của Học viện Báo chí và Tuyên truyền có sự tham dự của PGS.TS Phạm Minh Sơn - Giám đốc học viện; PGS.TS Trần Thanh Giang - Phó giám đốc học viện; ThS. Đinh Ngọc Sơn - Phó Trưởng khoa Phát thanh - Truyền hình; đồng chí Phan Hoàng Quỳnh - Bí thư Đoàn thanh niên Học viện; các đại biểu trong ban tổ chức Hội Báo toàn quốc 2023 cùng các nhà báo, phóng viên của nhiều đơn vị đến chụp ảnh và đưa tin. 

2.png
Các đại biểu đến tham dự lễ khai mạc gian trưng bày. (Ảnh: Phương Nga)

Gian trưng bày thu hút đông đảo sự quan tâm các nhà báo, phóng viên, sinh viên đang học tập và làm việc trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đến tham quan và giao lưu. Đặc biệt, tại gian trưng bày có sự góp mặt của top 10 cuộc thi Press Beauty. 

Bạn Hoàng Thị Ngọc Hà (SBD: 07) -  Top 10 cuộc thi Press Beauty (Cuộc thi Tài sắc Báo chí) chia sẻ với ThS. Đinh Ngọc Sơn tại gian trại: "Tại hội báo năm nay, em thấy được sức trẻ, sự năng động của tất cả các bạn sinh viên và mong rằng sự nhiệt huyết này sẽ mãi ở trong chúng ta”.

3-1.png
Top 10 Press Beauty có mặt từ sớm tham gia các công tác hỗ trợ chuẩn bị cho gian trưng bày. (Ảnh: Phương Nga)
4.png

ThS. Đinh Ngọc Sơn giao lưu cùng bạn Hoàng Thị Ngọc Hà (Top 10 Press Beauty). (Ảnh: Phương Nga)

Tại gian trưng bày có nhiều tài liệu, sách báo liên quan đến lĩnh vực nghiệp vụ, chuyên môn báo chí đáp ứng nhu cầu tìm hiểu các kiến thức chuyên ngành báo chí, truyền thông của công chúng đến tham quan. 

5.png

Các bạn sinh chăm chú đọc tài liệu về nghiệp vụ báo chí được trưng bày tại gian trại. (Ảnh: Phương Nga)

Bên cạnh đó, trong sáng này 17/3 tại gian trưng bày cũng diễn ra buổi tọa đàm giữa ThS. Đinh Ngọc Sơn và nhà báo Huỳnh Dũng Nhân, cựu sinh viên khóa 4 Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tại đây, nhà báo Huỳnh Dũng Nhân chia sẻ về hành trình 40 năm trong nghề báo của mình tại gian trại: “Trong một năm tôi đã đi qua 8 tỉnh thành và xuất bản được 3 quyển sách dù hiện tại đang trong căn bệnh tai biến”. Từ đó, đưa ra lời khuyên các bạn sinh viên hãy viết ngay khi còn trên ghế nhà trường và gắn bó với nghề viết ngay từ năm nhất để trau dồi kỹ năng nghiệp vụ của mình.

6.png

Hai trong số những tác phẩm đã xuất bản của nhà báo Huỳnh Dũng Nhân khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường là “Kê vali ở đầu giường”, “Giữa đêm đông”. (Ảnh: Phương Nga)

Gian trưng bày của Học viện Báo chí và Tuyên truyền tại Hội Báo toàn quốc năm nay có các hoạt động được tổ chức thường niên như cuộc thi “Check in AJC”; các trò chơi trả lời câu hỏi về kiến thức lịch sử thú vị cùng nhiều tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên trong Học viện. 

8.png
Những tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền khuấy động không khí gian trại. (Ảnh: Phương Nga)
10.png

Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào trưa ngày 18/3 tại hội trại. (Ảnh: Phương Nga)

Gian trưng bày của Học viện Báo chí và Tuyên truyền vẫn sẽ tiếp tục có mặt tại Hội Báo toàn quốc 2023 trong 3 ngày từ ngày 17-19/3 tại Bảo tàng Hà Nội với nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt, trong sáng ngày 18/3, tại gian trưng bày của Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ diễn ra tọa đàm của Sóng trẻ Radio và minigame của Sóng trẻ News hứa hẹn sẽ có những hoạt động nghiệp vụ đặc biệt.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN