Những thư viện đọc sách miễn phí cho giới trẻ Hà Nội

Sóng Trẻ - Mở cửa hoàn toàn miễn phí, không gian yên tĩnh với nhiều đầu sách phong phú, đa dạng… Những thư viện như vậy giữa lòng Hà Nội đông đúc, nhộn nhịp đã trở thành địa điểm không thể bỏ qua với những bạn trẻ đam mê văn hóa đọc. 

Không gian đọc sách yên tĩnh, nhiều đầu sách nại hữu ích

Trung tâm Hoa Kì
Khi đến Trung tâm để đọc sách, bạn không cần xuất trình thẻ đọc sách hay trả bất kì phí gì. Chỉ khi bạn muốn mượn sách mới phải đăng kí thẻ. Tài liệu ở đây chủ yếu là sách, tạp chí nại ngữ,… Nài ra, trung tâm cũng cung cấp các trang thiết bị hiện đại để đọc sách và giúp người học tiếp cận với nhiều phần mềm học tiếng Anh hữu ích.

Đa đạng sách, không gian thanh lịch, yên tĩnh của Japan Foundation

Japan Foundation
Nằm ở địa chỉ số 27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Japan Foundation cũng là điểm học tập, đọc sách thú vị cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn có niềm đam mê và yêu thích văn hóa Nhật Bản. Đây là một địa điểm vô cùng yên tĩnh, thoải mái. Bên cạnh các tài liệu, sách hay, trung tâm còn có hoạt động dạy và học tiếng Nhật miễn phí.

Không gian ấm cúng với sách, báo, ảnh của đất nước xứ Kim chi

Trung tâm văn hóa Hàn Quốc
Nằm ở số 49 đường Nguyễn Du (Hai Bà Trưng), Đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời cho những ai đam mê văn hóa Hàn Quốc hoặc đang học tiếng Hàn. Thư viện của trung tâm tuy không quá rộng nhưng đủ cả sách, báo, ảnh, CD về nền văn hóa và điện ảnh Hàn Quốc. Đặc biệt, thư viện luôn mở cửa cho bạn đọc tới đọc sách miễn phí. Không gian đọc sách cũng được trang trí theo phong cách ấm áp, gần gũi. Nài ra, bạn còn có thể gặp gỡ, giao lưu cùng với người Hàn Quốc nhằm nâng cao trình độ ngôn ngữ của mình.

Không gian mở, hiện đại của thư viện viện ethe

Viện ethe
Nằm trên con đường Nguyễn Thái Học - trong những khu đẹp, xanh mát nhất Hà Nội, không gian của Viện ethe cũng trồng rất nhiều cây xanh, sạch sẽ, mát mẻ và có khoảng không gian rất đẹp. Đi qua một nhà hàng phong cách Đức trong viện, bạn sẽ vào đến khu đọc sách. Tại đây, bạn hoàn toàn không phải xuất trình bất cứ giấy tờ gì mà vẫn có thể đọc sách, sử dụng máy tính kết nối mạng miễn phí.

Những địa điểm đọc sách miễn phí như trên sẽ giúp văn hóa đọc trong giới trẻ được nâng cao hơn, vốn kiến thức về văn hóa các nước cũng phong phú hơn. Đặc biệt, với những bạn trẻ yêu thích đọc sách thì đây là những nơi không thể bỏ lỡ.  

Thu Hà

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN