Nhuộm xanh Thánh đường Báo chí cùng Premiere 2020
(Sóng trẻ) - Với chủ đề Horizon, chương trình Premiere 2020 thực sự là bước chạy đà hoàn hảo cho toàn thể tân sinh viên khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo – Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Tiếp nối những sự kiện đình đám chào tân sinh viên khóa 40 – Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Premiere 2020 chính thức diễn ra vào tối qua (5/11) tại hội trường C. Premiere là chuỗi sự kiện chào tân binh của khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo với mục đích giúp các tân sinh viên dễ dàng thích nghi với môi trường học tập với và gắn kết cộng đồng sinh viên trong và ngoài khoa.
Tham dự chương trình có sự góp mặt của PGS TS Lưu Văn An – Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, TS Nguyễn Thị Minh Hiền – Phó trưởng khoa phụ trách khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, các nhà tài trợ, các thầy cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên của khoa. Phát biểu tại Premiere 2020, PGS TS Lưu Văn An chia sẻ: “Nhiệt liệt hoan nghênh, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của sinh viên khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo. Chính các em là những người tích cực vào phong trào học tập và rèn luyện của nhà trường và góp phần làm nên thương hiệu của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thầy hy vọng các sinh viên khoa sẽ phát huy hết vai trò và trí tuệ để ngày càng tiến bộ và trở thành một trong những khoa hàng đầu về Quan hệ công chúng và Quảng cáo tại Việt Nam”.
Với chủ đề Horizon, chương trình năm nay xoay quanh câu chuyện của những con người tự do, khát khao trí thức về thế giới xung quanh. Nơi những cá nhân mang cá tính riêng biệt cùng hợp tác, học hỏi để cùng vượt qua những thử thách đồng thời viết nên câu chuyện của riêng mình từ nền tảng đã được bồi đắp nhờ kinh nghiệm của những người đi trước. Thông điệp đó cũng được đan cài trong đặc sản của Báo chí – Kịch “The lost city of Xuan Thuy” được Premiere cất công chuẩn bị trong thời gian dài.
Sức nóng của hội trường C còn được đẩy lên cao khi có sự xuất hiện của những rapper siêu tài năng từ PR-Ads. Cùng với đó, liên tục những tiết mục văn nghệ như những cú nổ sân khấu được trình diễn hết sức chuyên nghiệp mang đến bầu không khí náo nhiệt hơn bao giờ hết. Câu khẩu hiệu “PR Quảng cáo – Đại náo trường Báo” không ngừng được hô vang xuyên suốt hơn 3 tiếng đồng hồ tại Thánh đường Học viện.
Cuối cùng, sau bao nhiêu thời gian chờ đợi, chương trình cũng lộ diện ca sĩ khách mời – Kiên Trịnh. Chàng nghệ sĩ mang lửa đã mang đến những giai điệu lung linh khiến PR – Ads không thể bùng cháy hơn. Lửa cháy ở khắp mọi nơi từ câu hát của Kiên, từ nhiệt huyết tuổi trẻ của các AJC-er chính xác là cái kết trọn vẹn cho Premiere 2020.
Phạm Ngọc Hà