Nhuộm xanh Thánh đường Báo chí cùng Premiere 2020

(Sóng trẻ)  - Với chủ đề Horizon, chương trình Premiere 2020 thực sự là bước chạy đà hoàn hảo cho toàn thể tân sinh viên khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo – Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

img_8247.jpg
Premiere 2020: Horizon

Tiếp nối những sự kiện đình đám chào tân sinh viên khóa 40 – Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Premiere 2020 chính thức diễn ra vào tối qua (5/11) tại hội trường C. Premiere là chuỗi sự kiện chào tân binh của khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo với mục đích giúp các tân sinh viên dễ dàng thích nghi với môi trường học tập với và gắn kết cộng đồng sinh viên trong và ngoài khoa.

img_8052.jpg
PGS TS Lưu Văn An - Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát biểu khai mạc chương trình

Tham dự chương trình có sự góp mặt của PGS TS Lưu Văn An – Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, TS Nguyễn Thị Minh Hiền – Phó trưởng khoa phụ trách khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, các nhà tài trợ, các thầy cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên của khoa. Phát biểu tại Premiere 2020, PGS TS Lưu Văn An chia sẻ: “Nhiệt liệt hoan nghênh, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của sinh viên khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo. Chính các em là những người tích cực vào phong trào học tập và rèn luyện của nhà trường và góp phần làm nên thương hiệu của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thầy hy vọng các sinh viên khoa sẽ phát huy hết vai trò và trí tuệ để ngày càng tiến bộ và trở thành một trong những khoa hàng đầu về Quan hệ công chúng và Quảng cáo tại Việt Nam”.

img_8056.jpg
Thủ khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo phát biểu cảm nghĩ

Với chủ đề Horizon, chương trình năm nay xoay quanh câu chuyện của những con người tự do, khát khao trí thức về thế giới xung quanh. Nơi những cá nhân mang cá tính riêng biệt cùng hợp tác, học hỏi để cùng vượt qua những thử thách đồng thời viết nên câu chuyện của riêng mình từ nền tảng đã được bồi đắp nhờ kinh nghiệm của những người đi trước. Thông điệp đó cũng được đan cài trong đặc sản của Báo chí – Kịch “The lost city of Xuan Thuy” được Premiere cất công chuẩn bị trong thời gian dài.

img_8153.jpg
img_8177.jpg
Kịch "The lost city of Xuan Thuy"

Sức nóng của hội trường C còn được đẩy lên cao khi có sự xuất hiện của những rapper siêu tài năng từ PR-Ads. Cùng với đó, liên tục những tiết mục văn nghệ như những cú nổ sân khấu được trình diễn hết sức chuyên nghiệp mang đến bầu không khí náo nhiệt hơn bao giờ hết. Câu khẩu hiệu “PR Quảng cáo – Đại náo trường Báo” không ngừng được hô vang xuyên suốt hơn 3 tiếng đồng hồ tại Thánh đường Học viện.

img_8034.jpg
img_8042.jpg
img_8133.jpg
Đan xen nhạc kịch là nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

Cuối cùng, sau bao nhiêu thời gian chờ đợi, chương trình cũng lộ diện ca sĩ khách mời – Kiên Trịnh. Chàng nghệ sĩ mang lửa đã mang đến những giai điệu lung linh khiến PR – Ads không thể bùng cháy hơn. Lửa cháy ở khắp mọi nơi từ câu hát của Kiên, từ nhiệt huyết tuổi trẻ của các AJC-er chính xác là cái kết trọn vẹn cho Premiere 2020.

img_8202.jpg
img_8203.jpg
img_8236.jpg
Ca sĩ Kiên Trịnh là cú chốt hoàn hảo cho chương trình Premiere 2020

Phạm Ngọc Hà

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN