Phim Thái hấp dẫn khán giả Việt

(Sóng trẻ) - Bên cạnh những bộ phim Hàn Quốc từ lâu đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng khán gỉaViệt thì gần đây những bộ phim Thái Lan cũng đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu phim. 

Dàn diễn viên xinh đẹp

Diễn viên Thái Lan từ lâu đã nổi tiếng xinh đẹp. Nhờ vậy phim truyền hình Thái Lan được khán giả trên nhiều quốc gia biết đến hơn. Những nam chính trong phim thường là những chàng trai đẹp trai, lạnh lùng nhưng có trái tim ấm áp. Không chỉ vậy, họ còn có thân hình cực chuẩn, dễ dàng làm xiêu lòng các fan nữ. 

Bên cạnh đó, dàn diễn viên nữ lại mang vẻ đẹp trưởng thành, sắc sảo. Họ có đôi khuôn mặt trong sáng, đôi mắt hút hồn, thu hút mọi ánh nhìn.

Nội dung phim hấp dẫn

Nếu như phim Hàn gây ấn tương bằng những câu chuyện tình cảm sâu sắc thì phim truyện Thái Lan lại đi sâu vào khai thác những mâu thuẫn giai cấp, hay những mối tình giữa chàng hoàng tử và nàng lọ lem. Ấn tượng đầu tiên về phim Thái trong lòng người xem là những mối tình ngang trái, những hiểu lầm sâu sắc. Vì những hiểu lầm mà có những cặp đôi thậm chí có thể quay lưng trả thù lẫn nhau.

55adec3fe_unnamed_1.jpg
Phim Thái tương lai sẽ là đối thủ của Phim Hàn

Crazy little thing called love với tựa đề tiếng Việt - Mối tình đầu là một bộ phim tình cảm lãng mạn theo mô típ hoàng tử - lọ lem như thế. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai bạn trẻ Shone và Nam khi còn ở bậc phổ thông. Nam là cô bé có nại hình không ưa nhìn nhưng trót đem lòng thương nhớ hotboy của trường khi đó là Shone, nhưng không được anh chàng chú ý. Nam vẫn giữ chặt mối tình đầu ấy trong tim và cô quyết tâm trở thành một người hoàn hảo. Thời gian trôi đi, Nam trở thành cô gái vô cùng xinh đẹp, tài năng. Khi ấy, cô lại được rất nhiều chàng trai theo đuổi, trong đó có Shone. Tuy nhiên, nhiều hiểu lầm đã xảy ra khiến Shone không thể nói lời yêu Nam cho đến khi hai người gặp lại nhau sau nhiều năm đó.

Khéo léo lồng ghép những bài học cuộc sống

Bộ phim “Tuổi nổi loạn” đem lại cho các bạn trẻ những bài học vô cùng bổ ích. Đó là những kinh nghiệm về bản thân, về cuộc sống và những tình cảm của tuổi mới lớn. Đặc biệt, bộ phim cũng nhấn mạnh phải biết theo đuổi đam mê đến cùng. Như cậu bạn Tar trong phim.Tar rất yêu âm nhạc nhưng khi gia nhập ban nhạc của trường, cậu không hề được chú ý. Mặc dù vậy, cậu vẫn luôn cố gắng hết sức để chứng tỏ khả năng âm nhạc của mình Cuối cùng, mọi nỗ lực đã được đến đáp, những thành viên đã dần chấp nhận và sáng tác của Tar cũng thu hút một lượng lớn người xem trên mạng xã hội.

Những bài học đơn giản về cuộc sống được các nhà làm phim khéo léo lồng vào trong mỗi bộ phim. Thông qua những mâu thuẫn, xung đột và cách gải quyết xung đột, các nhà làm phim xứ sở Chùa Vàng muốn đưa tới khán giả những kinh nghiệm cuộc sống và những bài học mang tính nhân văn sâu sắc.

Nguyễn Nhật Linh
Truyền hình K31A1



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN