Phút Cuối 2017: Trà chanh miễn phí dành tặng mùa thi

Giữa cái nắng oi ả của những ngày đầu tháng năm, hơn 300 cốc trà chanh đã được chuyển đến tận tay các sinh viên Khóa 33 Học viện Báo chí và Tuyên truyền  trong ngày thi tốt nghiệp. Cốc trà chanh mát lạnh đi kèm với những lời chúc, lời nhắn nhủ cực tình cảm như xua đi cái nắng những ngày đầu hè.

65b2b28ba_pic_1.jpg

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình Phút Cuối 2017 - Những màu còn mãi, sự kiện “Uống trà chanh - Ra trường nhanh” đồng hành cùng sinh viên khóa 33 trong những ngày thi tốt nghiệp đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

65b2b28ba_pic_2.jpg
 
Các bạn Ban sự kiện đang lấy những chồng cốc đầu tiên để chuẩn bị thật sẵn sàng cho gian hàng 

Để chuẩn bị hơn 300 cốc trà chanh dành tặng cho các anh chị, các thành viên Ban sự kiện đặc biệt là Tiểu ban Mỹ thuật đã dành hết tâm huyết để khẩn trương trang trí và chuẩn bị cho sự kiện trong vỏn vẹn có 3 ngày. Không chỉ có những lời nhắn nhủ cực dễ thương, những lời chúc tiếp thêm động lực mà những cốc Trà chanh Phút Cuối còn có những hình vẽ siêu độc, siêu nhắng nhít, đảm bảo sẽ khiến các anh chị bật cười và thấy thoải mái hơn trước buổi thi trước mắt

65b2b28ba_pic_3.jpg

Chibi đáng yêu thế này thì ai mà kìm lòng nổi cơ chứ

65b2b28ba_pic_4.jpg
 
Trà chanh Phút Cuối còn viết cả thơ, họa cả cảnh nữa các anh chị ơiii

Tọa lạc ngay gốc nhãn B6 thần thánh, gian hàng Trà chanh Phút Cuối đã sẵn sàng. Mọi thành viên ban tổ chức đều tất bật chuẩn bị và hào hứng ngay khi thấy bóng hình của những anh chị K33 đầu tiên. Người xếp cốc, người pha trà, người lại thêm đá rồi nhanh chóng mời các anh chị đến thưởng thức.  Không chỉ phát ở gian hàng, trà chanh còn được các bạn thành viên BTC đưa đến mọi tòa nhà để đảm bảo tất cả đều được tiếp sức để may mắn vượt qua bài thi sắp tới 
 65b2b28ba_pic_5.jpg

 Nếu bạn có thấy những bóng áo xanh tíu tít ra vào khắp các tòa nhà, mang trên tay chiếc khay xếp đầy những cốc trà chanh mát lạnh và nụ cười thì lúc nào cũng nở trên môi thì đừng ngại ngần nhé, đó chính là những cô gái nhanh nhạy đến từ Ban sự kiện đó 

8a09b668f_pic_6.jpg

8a09b668f_pic_7.jpg
 
Nhìn nụ cười hạnh phúc và rạng rỡ đến vậy của sinh viên khóa cuối 
khi nhận những cốc trà chanh mát lạnh từ đàn em

Đứng trước món quà bất ngờ, nhiều anh chị K33 ban đầu ngạc nhiên nhưng rất nhanh cảm thấy vui và vỡ òa trước cốc Trà chanh tiếp sức này. Có thêm trà chanh cổ vũ, không khí của buổi thi trở nên sảng khoái và mát lành hơn bao giờ hết. 

 Sự kiện đồng hành “Uống trà chanh - Ra trường nhanh” với tiêu điểm là những chiếc cốc với lời chúc siêu tâm lí và hình ảnh cực dễ thương chính chính là món quà tinh thần mà BTC Phút Cuối 2017 muốn dành tặng cho toàn thể sinh viên khóa 33 thay cho lời chúc cho một mùa thi nhiều may mắn và thành công ! 
 



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN