PREMIERE 2022: THE COMPASS - “Khẳng định cá tính, hội nhập nhưng không hòa tan”

(Sóng trẻ) - Tối ngày 4/11, chuỗi sự kiện chào tân sinh viên K42 của khoa QHCC&QC chính thức khép lại với đêm đại nhạc hội "PREMIERE 2022: THE COMPASS". 

Tiếp nối sự thành công của chương trình chào tân sinh viên những năm trước, Premiere 2022: The Compass quay trở lại với sự mới mẻ về nội dung, đầu tư về hình thức và được tổ chức dưới sự chỉ đạo của khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (Khoa QHCC&QC), Đoàn trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền cùng Ban Giám đốc Học viện.

Chương trình nhằm mục đích giúp các tân sinh viên dễ dàng thích nghi với môi trường học tập mới, tạo cho các “tân binh” một không khí thoải mái, gần gũi, chia sẻ để gắn kết tập thể sinh viên trong khoa, đồng thời có cái nhìn khái quát hơn về khoa. Lấy ý tưởng chủ đạo từ từ gốc tiếng Pháp “premier”, Premiere được hiểu là buổi công chiếu đầu tiên, gợi nhắc trực tiếp rằng đây là sự kiện đầu tiên tân sinh viên được trải nghiệm khi mới vào trường, vào khoa.

Concept của năm 2022 là The Compass, dịch ra tiếng Việt là chiếc la bàn với 4 hướng đại diện cho 4 yếu tố khác nhau, mang thông điệp về cuộc hành trình hoàn thiện bản thân, dung hòa những tính cách khác biệt của các bạn tân sinh viên K42 Khoa QHCC&QC. 

anh-1.png
Bộ nhận diện Premiere 2022: The Compass mang tông xanh chủ đạo pha lẫn chút cam với hình ảnh chiếc la bàn rất quan trọng trong quá trình định hướng cho đam mê và con người. (Ảnh: BTC)

Tham dự chương trình có sự góp mặt của TS. Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Quảng Cáo; TS. Vũ Tuấn Hà - Phó trưởng khoa Công chúng và Quảng cáo, các nhà tài trợ, các thầy cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên của khoa. 

khai-mac.jpg
TS. Nguyễn Thị Minh Hiền chia sẻ những cảm nhận và khai mạc đêm nhạc hội. (Ảnh: Karina Studio)

Đêm nhạc hội được mở đầu bằng vở kịch: “Truy tìm đá thủ”, kể về hành trình đi tìm Viên Đá Thủ có sức mạnh to lớn của 4 bộ tộc Lửa, Nước, Khí và Đất. Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm viên đá, mỗi bộ tộc đều có những mục đích riêng dẫn đến các mâu thuẫn. Qua đó, vở kịch khắc họa tinh tế những nhân vật mà chúng ta sẽ gặp ít nhất một người trong đời.

anh-2.jpg
Kịch Báo chí là món ăn tinh thần không thể thiếu mang đậm bản sắc của gala ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền. (Ảnh: Karina Studio)
anh-3.jpg
anh-4.jpg
Mỗi nhân vật mang một cá tính khác nhau mang đậm thông điệp của Premiere 2022 về cuộc hành trình về cuộc hành trình hoàn thiện bản thân, dung hòa những tính cách khác biệt của các bạn tân sinh viên PR-ADs. (Ảnh: Karina Studio)

Đêm nhạc hội được "hâm nóng" bằng "bữa tiệc" âm nhạc, nghệ thuật, đầy màu sắc do chính sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực hiện. Các tiết mục nghệ thuật được chuẩn bị công phu, có sự đầu tư đã thực sự "đốt cháy" sân khẩu của The Compass 2022.

nhay.jpg
hat.jpg
tiet-muc-1.jpg
Các bạn sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy thú vị (Ảnh: BTC)

Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của 4 “ca sĩ giấu mặt” đã đốt cháy không khí hội trường với phần trình diễn trong những bộ mascot lộng lẫy.

ca-si-mat-na.jpg
lot-mat-na.jpg
Qua màn “lật mặt”, những ca sĩ ấy không ai khác chính là các giảng viên khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo “cực teen, cực chất”. (Ảnh: Karina Studio)

 

Chặng 3 “The Avatar” còn có sự góp mặt nữ ca sĩ Marzuz với những giai điệu cuốn hút mang phong cách nhẹ nhàng, bay bổng pha chút ma mị. Từng gây sốt cộng đồng mạng và chạm đến trái tim của mỗi khán giả qua mỗi sáng tác như: "3 phút", "Và thế giới đã mất đi một người cô đơn"… Maruzt đã làm thoả mãn cả thính giác và thị giác qua những phần trình diễn đầy cảm xúc.

mazuz.jpg
Marzuz đốt cháy sân khấu với hàng loạt bản hít triệu view (Ảnh: Karina Studio)

Đêm gala cũng dần đi đến hồi kết với màn công bố chủ nhân của chiếc cúp danh giá của Premiere 2022, không ai khác chính là lớp Truyền thông Marketing CLC A2.

Ngoài ra, những nghệ sĩ của Premiere là những bạn sinh viên tài năng của khoa PR-ADs đã mang đến món quà đặc biệt gửi tới các bạn tân sinh viên khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo là phần trình diễn cực cháy với ca khúc “Bài này để đi diễn Premiere”

ltr00387.jpg
Đêm đại nhạc hội kết thúc với không khí sôi động do cặp đôi DJ Tino và Mino mang lại (Ảnh: BTC).

Premiere 2022 được xây dựng với chủ đề “The Compass” mang thông điệp xuyên suốt: “Tôn trọng sự khác biệt, hòa nhập nhưng không hòa tan” đã làm “rung rinh” biết bao trái tim không chỉ của các bạn tân sinh viên K42 khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo mà còn là của toàn thể khán giả đến với đêm gala này . The Compass 2022 đã đem lại cho các bạn tân binh K42 những hồi ức đẹp trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên của Học viện.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN