Rapper HIEUTHUHAI phá vỡ phong cách lịch lãm trong MV "Dynamic Duo"

(Sóng trẻ) - Khác với hình ảnh một chàng lãng tử lịch thiệp thường thấy, nam rapper HIEUTHUHAI đã có màn lột xác ngoạn mục trong MV “Dynamic Duo” phát hành ngày 15/03 vừa qua.

“Dynamic Duo” là sản phẩm pha trộn giữa nhiều thể loại nhạc như Pop, Funky, Rap và Hip-hop do producer Kewtiie phụ trách bản phối, rapper HIEUTHUHAI cùng đồng đội của anh trong GERDANG-HURRYKNG viết lời. Trước đó, teaser MV “không-giống-ai” được HIEUTHUHAI thực hiện như một màn kịch hài đã khiến cộng đồng fan vô cùng thích thú với phong cách mới của nam rapper và trông ngóng phiên bản hoàn chỉnh. 


Vẫn theo đuổi thể loại Melodic Rap đúng sở trường, HIEUTHUHAI và HURRYKNG kể lại câu chuyện đi tìm một nửa đích thực dưới một góc nhìn mới đầy hài hước và trẻ trung. Trong đó, cả hai liên “đốn tim” phái nữ bằng những câu tán tỉnh ngọt ngào nhưng không kém phần tinh nghịch. Đáng chú ý, thay vì hình ảnh lịch lãm, điển trai thường thấy, lần này HIEUTHUHAI với diện mạo cá tính và phá cách hơn mọi khi.

kid03438.jpg
Hình ảnh mới mẻ của HIEUTHUHAI khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.(Ảnh:HIEUTHUHAI)


Với “Dynamic Duo”, anh chàng hy vọng mình sẽ có thể gặt hái được những thành tích nhất định giống như một phần thưởng dành cho sự nỗ lực của bản thân trong suốt chặng đường âm nhạc vừa qua. “Mình đặt mục tiêu có vị trí cao hơn hoặc một thứ hạng cao hơn trong âm nhạc và mong là nó được quy thành một giải thưởng âm nhạc nào đó”, nam rapper chia sẻ.


Được biết, MV “Dynamic Duo” chính là dự án mở đầu một năm 2022 và đánh dấu sự thay đổi cả về hình ảnh cũng như âm nhạc của HIEUTHUHAI. Nam rapper sẽ trở nên phá cách, trưởng thành hoặc thậm chí là có phần “điên loạn” hơn. Thời gian tới, HIEUTHUHAI có kế hoạch ra mắt nhiều dự án solo cùng những màn kết hợp đặc biệt với nhiều nghệ sĩ, hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN