Sáng mãi nụ cười trẻ thơ - Trao nụ cười nhận niềm vui

(Sóng trẻ)- Ngày 28/5, CLB Thanh niên tình nguyện T33 – Trường Cao đẳng An ninh I cùng  Trung tâm Anh ngữ ESOLD tổ chức chương trình Sáng mãi nụ cười trẻ thơ. Đây là một chương trình tình nguyện ý nghĩa với mục đích san sẻ yêu thương cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 3 nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.
 
Mặc dù thời tiết không được thuận lợi, nhưng những thành viên của ban tổ chức đã có mặt tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 3 từ rất sớm. Trời nắng, đường xa đó là trở ngại rất lớn đối với các bạn sinh viên Cao đẳng An ninh cũng như giảng viên, học viên của trung tâm Anh ngữ ESOLD. Hơn 10km là hành trình bằng xe đạp từ ESOLD B8 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy đến Trung tâm bảo trợ xã hội III Miêu Nha - Từ Mỗ - Từ Liêm.

4edec393f_anh_1.jpg
Phút nghỉ ngơi của các bạn sinh viên khi vừa đặt chân đến Trung tâm Bảo trợ 

Đến nơi tuy ai cũng thấm mệt nhưng các bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần để tổ chức cho các bé tại trung tâm một chương trình thật vui và ý nghĩa. Sau phần phát biểu của ông Bùi Tiến Thành – Phó giám đốc trung tâm là chương trình văn nghệ với rất nhiều tiết mục do các bạn sinh viên và các bé biểu diễn. Không chỉ vậy, đội sinh viên tình nguyện còn mang đến cho các em những trò chơi hấp dẫn như: Đố vui có thưởng, Ước mơ của em là gì?,.. 

4edec393f_anh_2.jpg
 Tốp ca đến từ Trung tâm Anh ngữ ESOLD

4edec393f_anh_4_2.jpg
Các khán giả nhí chăm chú theo dõi các tiết mục văn nghệ

Đến với Trung tâm Bảo trợ xã hội III, Anh ngữ ESOLD cùng CLB Thanh niên tình nguyện T33 còn mang rất nhiều phần quà động viên tinh thần các bé. “ Em rất vui khi các anh chị đến thăm, em thích cô công an hơn chú công an. Sau này em muốn trở thành họa sĩ.” – bé Châu Anh ( 7 tuổi ) hồn nhiên nói. 

4edec393f_anh_5.jpg
Ông Bùi Tiến Đạt – đại diện Trung tâm Bảo trợ lên nhận quà từ ban tổ chức. 

Là một thành viên của CLB Thanh niên tình nguyên T33, bạn Trần Thế Đức chia sẻ: “Tuy mệt mình cảm thấy rất vui, đây là lần thứ 2 mình tham gia tình nguyện. Các bé ở đây rất tự tin và đáng yêu. Bản thân mình rất thích bé trai tên Bin vì bé muốn làm công an như mình.”

Khi nụ cười trao đi, niềm vui sẽ ở lại. Chuyến đi lần này không chỉ mang tới cho các em nụ cười mà còn mang đến cho các bạn sinh viên những ấn tượng khó phai. 

4edec393f_anh_6.jpg
 Ban tổ chức Sáng mãi Nụ cười tuổi thơ chụp ảnh kỷ niệm


Kim Tuyến- Truyền hình K35A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN