Sao nữ Hàn Quốc tố bị thành viên nhóm cũ bắt nạt suốt 10 năm, suýt phải tự tử

(Sóng trẻ) – Mới đây, nữ thần tượng Kwon Mina (cựu thành viên nhóm nhạc AOA) tiết lộ lý do mình rời nhóm là vì bị bắt nạt. Sự việc hiện đang gây chấn động trong cộng đồng fan Kpop.

Năm 2012, Kwon Mina ra mắt cùng nhóm nhạc AOA thuộc công ty chủ quản FNC Entertainment. Tới tháng 5/2019, cô bất ngờ rời khỏi nhóm sau 7 năm gắn bó. Điều này khiến nhiều fan cảm thấy hụt hẫng và vô cùng lo lắng, đồng thời cũng không khỏi tò mò vì sao Mina lại lựa chọn rời nhóm. 

Lý do cô lựa chọn con đường riêng cho bản thân thay vì tiếp tục ở lại với AOA chưa từng được tiết lộ, cho tới 1 năm sau. Trong lúc đáp trả anti, Mina cho biết cô rời nhóm vì bị một thành viên bắt nạt suốt 10 năm, khiến bản thân suýt phải tự tử.

d0ec4a916_kwonmina1.jpg

Kwon Mina, cựu thành viên nhóm nhạc AOA

Ở bài đăng trên trang Instagram cá nhân của mình, Mina viết: “Sau khi bố tôi qua đời, lúc tôi đang khóc trong phòng chờ, đã có một người chị lôi tôi về phía tủ, nói rằng tôi đừng khóc nữa vì tôi đang phá hỏng bầu không khí. Tôi đã cố gắng nói với chị ta rằng tôi sợ, tôi sợ vì bố mình đã không còn nữa. Thật không thể nào quên nổi những lời chị ta nói ngày hôm đó. Điều ấy trở thành vết sẹo trong lòng tôi, nhưng vì sau đó bọn tôi ngồi chung trên xe nên tôi đành tự ép mình ngủ. Tôi đã uống thuốc an thần và thuốc ngủ. Tôi cần làm tốt công việc theo đúng lịch trình, nhưng bản thân tôi lại cảm thấy vụn vỡ vô cùng. Có lần, tôi cố gắng tự tử chỉ vì chị ta.

Tôi rất yêu công việc này. Tôi chẳng thấy mệt mỏi khi là một thần tượng đâu, và nói thật, tôi cũng không hề muốn rời AOA; nhưng vì có một người ghét tôi, tôi đành bỏ cuộc sau 10 năm chịu đựng cảnh bị chị ta bắt nạt. Sau cùng, tôi thật sự muốn được quay lại nguyền rủa chị ta.

Thế rồi, tôi rời AOA. Được quảng bá với tư cách thành viên nhóm AOA cùng các thành viên khác khiến tôi thấy rất vui. Đợt vừa rồi, bố của chị ta qua đời. Điều này khiến tôi thấy thật buồn và lạ lẫm. Ít nhất thì đó cũng là điều tôi từng trải qua. Lúc tôi đến đám tang, chị ta đã ra chỗ tôi và khóc, nói rằng chị xin lỗi. Nhưng điều ấy thật thiếu chân thành, trái tim tôi vẫn đau đớn vô cùng”.

d0ec4a916_kwonmina2.jpg

Bài viết Mina đăng tải trên Instagram

Dựa vào những gì Mina viết, công chúng đoán rằng người bắt nạt cô chính là trưởng nhóm Jimin. Jimin hơn Mina 2 tuổi, và bố của nữ thần tượng cũng vừa mất vào hồi tháng 4 vừa rồi.

Sau khi tin tức về việc Kwon Mina bị bắt nạt bùng nổ, Jimin đã đăng tải story Instagram ghi dòng chữ “Tiểu thuyết”, ngụ ý nói những gì Mina kể chỉ là lời bịa đặt. Story này nhanh chóng bị xóa đi chỉ sau vài phút. 

d0ec4a916_kwonmina3.jpg

Jimin (AOA) đăng tải story ghi dòng chữ “Tiểu thuyết”, ám chỉ Mina đang dựng chuyện

Trước động thái trên của Jimin, Mina đã tức tối đáp trả ngay trên Instagram cá nhân. Cô đăng tải hình ảnh cổ tay chi chít sẹo, nói lời oán trách Jimin. Đến lúc này, người hâm mộ có thể khẳng định chắc chắn thành viên AOA bị tố bắt nạt Kwon Mina chính là Jimin.

“Tiểu thuyết ư? Điều ấy quá đáng sợ để gọi là “tiểu thuyết”. Sau khi tôi điều trị những vết sẹo 3-4 lần, chúng đã có phần mờ đi, nhưng những ký ức về chị thì chẳng hề biến mất, nó khiến tôi phát điên mỗi ngày. Kiện chị ư? Tôi chẳng có đủ tiền. Bồi thường thiệt hại tinh thần sao? Tôi chẳng cần. Tôi chẳng muốn làm gì hết, tôi chỉ thấy buồn và đau đớn thôi.  

Điều tôi muốn là một lời xin lỗi chân thành, thừa nhận mọi việc từ chị. Kẻ bắt nạt tôi thì sống thật yên ổn, còn tôi cứ phải thức dậy trong đau khổ mỗi ngày. Nhưng tôi cần phải nuôi sống gia đình mình. Chị hãy lên tiếng thừa nhận và xin lỗi đi, cởi bỏ nút thắt trong lòng tôi, được chứ?”

d0ec4a916_kwonmina4.jpg

Cổ tay chằng chịt sẹo của Mina (Ảnh đã được làm mờ)

Trước sự việc này, công ty chủ quản của AOA là FNC Entertainment vẫn chưa đưa ra một thông báo chính thức nào. Còn công ty đại diện của nữ thần tượng Kwon Mina – O& Entertainment - cho biết, đây là việc cá nhân của cô nên họ không thể can thiệp. Tuy nhiên, O& Entertainment cũng nói rằng Mina hiện đang phải điều trị bệnh rối loạn hoảng sợ, và họ sẽ luôn theo sát bệnh tình của cô. 

Về phía công chúng, hiện mọi người đang chia ra làm hai phe. Một bên ủng hộ Mina, cho rằng Jimin thực sự là kẻ bắt nạt. Bên còn lại mang quan điểm nên đợi thông báo từ FNC Entertainment, lắng nghe cả hai phía để suy xét trước khi vội đưa ra kết luận.

Những vụ thần tượng tố cáo bị thành viên cùng nhóm nhạc bắt nạt không phải là chuyện mới có ở Hàn Quốc: hồi đầu năm, cựu thành viên Cheska của nhóm Fiestar cũng từng chia sẻ về việc bản thân bị hai thành viên Yezi và Jei bắt nạt; hay vào năm 2012, bê bối bắt nạt của nhóm T-ARA đã gây chấn động cộng đồng Kpop một thời. Sự việc khiến danh tiếng của T-ARA tuột dốc không phanh, từ một nhóm nhạc nữ hàng đầu, họ bị công chúng quay lưng, bị các đài truyền hình coi thường, hào quang ngày nào bỗng vụt tắt. 

Sự thật chỉ được hé lộ vào năm 2018: hóa ra Hwayoung, người tưởng chừng là nạn nhân của vụ việc năm nào, thực chất là kẻ dựng chuyện; còn các thành viên T-ARA, những người bị cho là kẻ tội đồ vốn dĩ không hề làm gì sai. Đáng tiếc, dù sự thật đã được phơi bày, song danh tiếng của nhóm cũng không thể trở lại như xưa, và những tổn thương vì bị hiểu lầm trong lòng họ sẽ chẳng bao giờ nguôi nai.

d0ec4a916_kwonmina5.png

T-ARA - nhóm nhạc tài năng nhưng bị scandal vùi dập

Phạm Phương Linh 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN