Sở VH-TT Hà Nội vào cuộc xử lý nhóm thanh niên cởi trần trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông

(Sóng trẻ) - Trong 2 ngày qua, mạng xã hội đã lan truyền các bức ảnh chụp một nhóm nam thanh niên cởi trần đứng trong khoang tàu điện Cát Linh - Hà Đông cầm các biển quảng cáo sản phẩm chụp ảnh. Theo đó, lãnh đạo Sở VH-TT Hà Nội cho biết đã chỉ đạo cơ quan thanh tra xác minh, xử lý vụ việc trên.

Cụ thể, sáng 11/12, mạng xã hội lan truyền bức ảnh chụp nhóm gồm khoảng chục thanh niên hóa trang thành ông già Noel nhưng lại cởi trần, tụm năm tụm bảy đứng ngồi trên một khoang của tàu điện Cát Linh – Hà Đông để chụp ảnh quảng cáo thương hiệu cho một chuỗi cửa hàng tại Hà Nội.

coitran2966-1639295846882-15232889.jpeg
Nhóm nam thanh niên cởi trần cầm biển quảng cáo chụp ảnh trên tàu điện bị dư luận phản ứng. Ảnh chụp màn hình.

Trước những hình ảnh này, nhiều người đã bức xúc lên tiếng cho rằng đó là hành vi phản cảm, thiếu văn hóa, không phù hợp với không gian nơi công cộng, chưa kể làm méo mó hình ảnh nhân vật “ông già Noel” vốn được xem là biểu tượng cho lễ Giáng Sinh và vốn đã trở nên quen thuộc, gần gũi trong mắt các em nhỏ. Được biết trước đó nhóm người này cũng mang nguyên tạo hình này đi chụp ảnh ở nhiều nơi công cộng khác ngoài đường phố, thậm chí còn đạp xe diễu hành để quảng cáo sản phẩm.

Theo đó, trao đổi với Zing, ông Đỗ Đình Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội, cho biết đã nắm được việc nhóm người cởi trần quảng cáo cho một nhãn hàng trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông.

"Tôi đã chỉ đạo Thanh tra Sở xử lý nghiêm theo quy định, khi có kết quả sẽ thông tin cho báo chí", lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội nói và cho biết những người này không chỉ cởi trần trên tàu điện mà còn cởi trần đạp xe diễu phố, cởi trần ở nhiều địa điểm công cộng khác với cùng mục đích là quảng cáo sản phẩm.

Về phía Công ty Ha Noi Metro - đơn vị quản lý tuyến tàu điện Cát Linh – Hà Đông thông tin cho biết, ban đầu nhóm thanh niên trên lên tàu đều mặc đầy đủ trang phục ông già Noel, song sau khi vào vị trí ngồi trên toa tàu thì bất ngờ cởi áo, cầm biển chụp ảnh quảng cáo sản phẩm. Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng giám sát tuyến tàu điện đã yêu cầu nhóm thanh niên xuống tàu tại ga Cát Linh và từ chối phục vụ. 

Nguồn: Tin tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN