Thỏa sức mua sắm cùng Hoa học trò’s Garage Sale: Chào xuân 2017

(Sóng trẻ) - Là siêu sự kiện mua sắm và giải trí cho giới trẻ Hà thành những ngày cuối năm, Hoa Học Trò’s Garage Sale (HTT Garage Sale): Chào xuân 2017 mang đến các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, đồ handmade,….vô cùng phong phú, đa dạng và các hoạt động hấp dẫn, được đầu tư công phu.
Trong hai ngày 7-8/1/2016 vừa qua, tại trung tâm Triển lãm Nông nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra hội chợ HHT Garage Sale: Chào xuân 2017. Đây là hoạt động thường niên do báo Sinh viên Việt Nam - Hoa học trò phối hợp tổ chức.

d25efe1f5_anh1_copy.jpg
Sự kiện ước tính thu hút được 35000 người tham gia

Hội trợ lần này quy tụ hơn 200 gian hàng với nhiều sản phẩm vô cùng phong phú và đa dạng đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của nhiều bạn trẻ. Đặc biệt, giá cả cũng rất “phải chăng” phù hợp với túi tiền của giới học sinh - sinh viên.
Bên cạnh những gian hàng thời trang, phụ kiện bắt mắt, các bạn trẻ còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đường phố nổi tiếng trên thế giới như : kimbap, mỳ đen của Hàn Quốc; món kem trộn của Thái Lan, trà sữa của Đài Loan…

d25efe1f5_anh2_copy.jpg
Đến với hội chợ các bạn trẻ có thể “đắm mình” vào thế giới ẩm thực

Đặc biệt,  HTT Garage Sale lần này có rất nhiều  gian hàng bày bán các đặc sản truyền thống của Việt Nam như: trè cành san tuyết, thịt trâu gác bếp, nước mắm Phú Quốc,… góp phần đưa các sản phẩm truyền thống đến gần hơn với người tiêu dùng , nhất là trong những ngày cuối năm.

d25efe1f5_anh3_copy.jpg
Các sản phẩm truyền thống tại hội chợ

Những gian hàng vẽ Henna - nghệ thuật vẽ trên tay của Ấn Độ hay bói bài Tarot cũng thu hút được rất nhiều các bạn trẻ tham gia.

Bạn Huyền Trân, sinh viên ĐH Công nghệ Hà Nội chia sẻ: (audio)


Song song  với các hoạt động mua sắm, Hoa Học Trò’s Garage Sale: Chào xuân 2017 còn đem tới những hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn.

Tham dự hội chợ lần này có sự góp mặt của rất nhiều các ca sĩ trẻ đang “hot” trên thị trường như: Chi Dân, Erik St.319, Mr T, Hoàng Tôn, nhóm nhạc Dalab,… mang tới một “bữa tiệc âm nhạc” đặc sắc, hấp dẫn trong những ngày cuối năm.

d25efe1f5_anh4_copy.jpg
Nhóm nhạc Dalab “cháy” hết mình trên sân khấu

Và không thể thiếu những bài nhảy  Dance cover Kpop  được ban tổ chức tuyển chọn gắt gao từ rất nhiều hồ sơ đăng kí. Đây đều là những phần trình diễn đầu tư công phu, hoành tránh.

Không chỉ được nghe hát, sau khi biểu diễn các bạn trẻ có thể giao lưu trò truyện cùng các thần tượng mà mình yêu mến và cùng chụp ảnh “check in”.

d25efe1f5_anh5_copy.jpg
Khán giả rất thích thú khi được giao lưu cùng thần tượng

Bạn Khánh Ly, sinh viên ĐH Luật Hà Nội chia sẻ: (audio)


HTT Garage Sale là hoạt động ý nghĩa dành cho các bạn trẻ vào những ngày cuối năm.
                                                                                     Nam Quang
                                                                                       Đa phương tiện K34A1



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN