Thông báo về Lễ trao giải cuộc thi "Viết về Học viện Báo chí và Tuyên truyền mến yêu"

(Sóng Trẻ)- Hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Học viện Báo chí và Tuyên truyền, khoa Phát thanh và Truyền hình đã tổ chức cuộc thi “Viết về Học viện Báo chí và Tuyên truyền mến yêu”. 

Ban tổ chức cuộc thi đã hân hạnh nhận được hơn 200 tác phẩm dự thi của nhiều Thầy, Cô giáo trong trường, nhiều sinh viên hệ cử nhân, học viên hệ cao học và nghiên cứu sinh của các khoa, hiện đang theo học tại Học viện. Các bài viết thuộc dạng báo chí (báo in, phát thanh, truyền hình, báo điện tử...), tản văn, văn xuôi, ảnh, thơ, truyện ngắn, video clip…  Nội dung của các tác phẩm dự thi tập trung phản ánh sự phát triển không ngừng của nhà trường về mọi mặt trong 55 năm qua; tình cảm, sự tri ân của sinh viên, học viên dành cho nhà trường, dành cho Thầy, Cô giáo… Chất lượng của các tác phẩm nhìn chung tốt, giàu cảm xúc và tinh thần xây dựng dành cho mái trường.

e0c27f6a3_55_nam.jpg
Lễ trao giải được diễn ra vào 8h ngày 27/3/2017

Ban tổ chức cuộc thi đã tiến hành 2 vòng chấm: vòng chấm sơ khảo và chung khảo với tinh thần chấm khách quan, cẩn trọng, kĩ lưỡng. Mỗi tác phẩm đều được trân trọng đọc nhiều lần trong từng ban chấm. Ban tổ chức đã chọn được 31 tác phẩm xuất sắc nhất vào vòng chung khảo, trong đó có 16 tác phẩm đoạt giải. Cụ thể có 2 giải nhất; 3 giải nhì; 4 giải ba và 7 giải khuyến khích. Đây chính là những bông hoa đẹp, đóng góp hương sắc cho dịp kỉ niệm 55 thành lập Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Trân trọng kính mời quý Thầy/Cô, các thế hệ học viên, sinh viên tới tham dự buổi lễ trao giải Cuộc thi “Viết về Học viện Báo chí và Tuyên truyền mến yêu” vào 8h ngày 27 tháng 3 năm 2017, tại Hội trường A – tầng 10 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Rất mong nhận được sự tham dự của Quý vị để Lễ trao giải diễn ra thành công tốt đẹp!
 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN