Thú chơi quay Fidget Spinner

(Sóng trẻ)- Chơi quay là một trò dân gian truyền thống quen thuộc nhưng ở xã hội hiện đại ngày nay thì thú chơi đó không được nhiều người biết đến. Tuy nhiên gần đây, có một loại hình chơi quay mới xuất hiện độc đáo và sáng tạo với tên gọi Fidget Spinner thịnh hành trong giới trẻ.

8cbd79f16_1.jpg

8cbd79f16_2.jpg

8cbd79f16_3.jpg
Spinner họa tiết trống đồng, hoa sen, con sóng bạc,… mang đậm bản sắc Việt

Nguyễn Quốc Đạt (Trưởng câu lạc bộ Fidget Spinner) là một trong những người tiên phong ở Việt Nam chế tác ra những con quay mang đậm bản sắc dân tộc và giới thiệu chúng đến bạn bè quốc tế.

Nguyễn Quốc Đạt chia sẻ: “Mình bắt đầu làm Spinner từ tháng 11/2016. Mình biết đến nó qua 1 group. Spinner của nước nài. Mình làm theo và bắt đầu sáng tạo các dạng Spinner tại Việt Nam. Làm một Spinner thường mất từ 3 – 5 ngày.”

Với niềm đam mê với Spinner, câu lạc bộ Fidget Spinner đã được thành lập. Đây là nơi vui chơi Spinner và chia sẻ sở thích của gần 100 bạn trẻ. 

Nguyễn Ngọc Hải (Thành viên câu lạc bộ Fidget Spinner) bày tỏ niềm thích thú: “Spinner không chỉ là một đồ chơi đâu mà nó rất bổ ích và giúp mình thư giãn. Nó giúp mình vui chơi lành mạnh, đỡ cầm điện thoại chơi điện tử hơn.”

Hiệu ứng bắt mắt, tính thư giãn cao, hình dạng phong phú, đó là lý do khiến Spinner ngày càng phổ biến trong giới trẻ. Nó đại diện cho tinh thần học hỏi, trí tưởng tượng và óc sáng tạo của các bạn trẻ Việt Nam.

Hồng Vân

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN