Bản lĩnh Marketer 2018: Sân chơi cho sinh viên yêu thích Marketing

(Sóng trẻ) - Sáng 13/03, tại Đại học Nại thương diễn ra buổi họp báo phát động cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2018”. Chương trình có sự góp mặt của các thầy cô trong khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, thầy cô bộ môn Marketing Đại học Nại thương, các nhà tài trợ và sinh viên trong, nài trường. 

9f9fef0f4_i_0176.jpg

Đại diện thầy cô khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, thầy cô bộ môn Marketing Đại học Nại thương đến tham dự buổi phát động cuộc thi. Ảnh: Nguyễn Hằng

Cuộc thi là sân chơi cạnh tranh, hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên yêu thích và đam mê marketing. 

Năm nay, cuộc thi bước sang mùa thứ 7 với phiên bản hoàn toàn mới, đề bài thách thức các thí sinh hơn mọi năm.  Ngay tại vòng thi đầu tiên có 2 workshop và sẽ tập trung vào “Research and Customer Insight” (Nghiên cứu hành vi khách hàng) thay vì làm rầm rộ truyền thông. Theo anh Lê Khánh Sinh – Chủ tịch CLB Marketing FTU, các năm trước không có buổi đào tạo, do đó BTC quyết định tổ chức workshop nhằm nâng cao tối đa chất lượng bài thi cho các đội.

Cô Lê Thị Thu Thủy – Phó hiệu trưởng nhà trường mong muốn thông qua cuộc thi, các bạn sinh viên không chỉ trong trường Đại học Nại thương mà sinh viên các trường khác cũng có cơ hội áp dụng kiến thức về Marketing vào thực tế, hiểu rõ hơn về nghề, đồng thời hy vọng “Bản lĩnh Marketer 2018” sẽ là một trong những hành trang các bạn tích lũy được trước khi tốt nghiệp.

9f9fef0f4_i_0173.jpg

Cô Cô Lê Thị Thu Thủy – Phó hiệu trưởng Đại học Nại thương mong muốn các bạn sinh viên sẽ có cơ hội áp dụng lý thuyết về Marketing đã được học và tìm hiểu vào thực tế. Ảnh: Nguyễn Hằng

BTC cho biết, điểm khác biệt của cuộc thi so với các “đối thủ cạnh tranh” khác đó là format đổi mới, tính thực tiễn được đặt lên hàng đầu, đề bài là bài toán thực tế mà doanh nghiệp đang gặp phải. Nài ra còn có sự hỗ trợ từ đội ngũ cố vấn. Họ là những chuyên gia ngành thời trang, các anh chị đạt giải ở các mùa trước. Đặc biệt đội thi sẽ nhận được tư vấn từ chính doanh nghiệp tài trợ.

Năm nay, các đội tham gia sẽ trải qua 3 vòng: Vòng 1 (Từ ngày 09/03 đến 09/04), vòng 2 (Từ ngày 11/04 đến 22/04) và vòng 3 – vòng chung kết (Từ ngày 08/05 đến 12/05).

Sự kiện được tổ chức bởi Câu lạc bộ Marketing Đại học Nại thương – CLB duy nhất khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế trường Đại học Nại thương bảo trợ về chuyên môn. 

“Bản lĩnh Marketer” là cuộc thi đầu tiên về marketing cho sinh viên có quy mô toàn quốc được tổ chức tại miền Bắc, với format giải quyết vấn đề marketing thực tiễn mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Nguyễn Hằng
Báo chí Đa phương tiện K35

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tin nổi bật4 ngày trước

(Sóng trẻ) - Nhiều trường học trên cả nước đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tạo không khí thi đua phấn khởi cho học sinh, sinh viên và đội ngũ nhà giáo.

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Tin nổi bật4 ngày trước

(Sóng trẻ) - 94 năm qua, Mặt trận Thống nhất Việt Nam đã trở thành biểu tượng của sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, góp phần quan trọng trong sự nghiệp giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Tin nổi bật4 ngày trước

(Sóng trẻ) - Ra đời vào năm 1950, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (Vietnam Union of Friendship Organizations - VUFO) đã góp phần to lớn trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ hữu nghị, hợp tác với các quốc gia và tổ chức quốc tế.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN