Tưng bừng kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11



(Sóng Trẻ) - Sáng 20/11, học viện Báo chí và Tuyên truyền đã long trọng tổ chức kỉ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam trong niềm hân hoan phấn khởi của thầy và trò.

Tham dự lễ kỉ niệm có sự hiện diện của đồng chí Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Tạ Ngọc Tấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính trị Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.


Về phía học viện Báo chí và Tuyên truyền có PGS. TS Trương ngọc Nam, bí thư Đảng ủy, Giám đốc học viện, PGS.TS. Lưu Văn An- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; PGS.TS. Phạm Huy Kỳ- Phó Giám đốc học viện.


Thay mặt học viện, PGS. TS Trương Ngọc Nam, giám đốc học viện khẳng định vai trò và sự nghiệp vinh quang của đội ngũ giáo viên Học viện, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, với truyền thống đoàn kết, với sự tâm huyết đầy trách nhiệm của toàn thể cán bộ, giáo viên với sự nghiệp trồng người, nhất định sẽ đưa Nhà trường phát triển lên tầm cao mới.

6ee58ea3d_thaynam.jpg

PGS. TS Trương Ngọc Nam phát biểu tại lễ kỉ niệm

GS, TS. Tạ Ngọc Tấn đã đánh giá cao và biểu dương những thành tích vẻ vang mà thầy và trò Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã làm được trong suốt 50 năm qua. Đồng thời, GS, TS Tạ Ngọc Tấn cũng đề ra một số nhiệm vụ cho đội ngũ giảng viên, cán bộ nhà trường để từ đó đưa học viện trở thành một trong những trường danh tiếng trong cả nước.

Buổi lễ cũng đã tuyên dương những đơn vị, cá nhân có thành tích xuất trong công tác và giảng dạy trong năm học vừa qua.


5ad7f6672_2.jpg

Tuyên dương những cá nhân có thành tích xuất sắc

Nhóm PV: Lê Việt, Trí Công, Hoàng Hà, Nguyễn Thúy

Lớp Báo mạng điện tử K29 & K.30


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN