Tuyển thành viên BTC mở màn chuỗi sự kiện Sóng Trẻ Festival 2020

(Sóng trẻ) – Chương trình chào tân sinh viên được mong chờ nhất “mùa sự kiện” trường Báo – Sóng Trẻ Festival 2020 chính thức mở đơn, tìm kiếm những thành viên trong ban tổ chức.

Sóng Trẻ Festival là chương trình chào tân sinh viên của khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền được tổ chức thường niên vào đầu năm học. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, sự kiện được tổ chức muộn hơn song không vì thế mà sức nóng và sự đầu tư bị giảm sút.

Poster chính thức Sóng Trẻ Festival: A Whole A World 2020
Poster chính thức Sóng Trẻ Festival: A Whole A World 2020

 

Với chủ đề A Whole New World, Sóng Trẻ Festival 2020 đã chính thức quay trở lại và mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Mùa Sóng năm nay được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích “Aladin và cây đèn thần”, hình ảnh xuyên suốt là chiếc thảm bay thần bí, gợi mở quá trình bứt phá bản thân, vượt qua giới hạn để khám giá những vùng trời, những mảnh đất mới.

Mở màn cho chuỗi sự kiện của Sóng Trẻ Festival năm nay là ngày hội tuyển thành viên, tìm kiếm những gương mặt tài năng, tâm huyết đứng trong hàng ngũ ban tổ chức để cùng nhau tạo nên một mùa Sóng thật thành công. Các thành viên trong ban tổ chức năm nay sẽ cùng hoạt động theo 4 ban chuyên môn: ban nội dung, ban đối ngoại, ban hậu cần, ban truyền thông (bao gồm 5 tiểu ban: đội báo chí, đội mạng, đội ảnh, đội thiết kế và đội tổ chức sản xuất). 

Ban tổ chức Sóng Trẻ Festival 2018

Ban tổ chức Sóng Trẻ Festival 2018
Ban tổ chức Sóng Trẻ Festival 2018

 

Ban nội dung được xem là “bộ não” của chương trình, phụ trách xây dựng các sự kiện đồng hành, đảm nhiệm vai trò điều phối xuyên suốt. Đây là nơi hội tụ của những trí óc sáng tạo, những ý tưởng độc đáo và đầy mạo hiểm. Đặc biệt hơn, Sóng Trẻ Festival năm nay đang kêu gọi những fan hâm mộ cuồng nhiệt của Disney đến ứng tuyển. Đây cũng là một trong những yêu cầu cũng như yếu tố được ưu tiên.

Nếu ban nội dung là trung tâm đầu não thì đơn vị quyền lực nhất sự kiện không ai khác chính là ban đối ngoại – người nắm giữ mọi vấn đề về tài chính. Trở thành thành viên ban đối ngoại, các bạn sinh viên có cơ hội tiếp xúc với những ngôi sao lớn của showbiz Việt, hay những nhà tài trợ có uy tín lớn hiện nay.

Để tạo nên một chương trình Sóng Trẻ Festival thành công với nhiều dấu ấn đậm nét, không thể bỏ qua vai trò vô cùng của những thành viên ban hậu cần. Ban hậu cần là tổ ấm của những chú ong chăm chỉ làm việc không biết mệt mỏi, những đôi tay khéo léo và cần mẫn. Đó chính là tác giả của những chiếc photobooth xinh xắn hay những background chụp ảnh thật xịn xò, những người đảm bảo an ninh trong những sự kiện đồng hành của Sóng Trẻ. 

Ban tổ chức Sóng Trẻ Festival 2019
Ban tổ chức Sóng Trẻ Festival 2019

Ban chuyên môn “đông dân” nhất Sóng Trẻ Festival mỗi năm phải kể đến ban truyền thông, là “hộ khẩu thường trú” của đội báo chí, đội mạng, đội ảnh, đội thiết kế và đội tổ chức sản xuất. Sự sáng tạo, nhạy bén, nhiệt huyết trong từng sản phẩm là những yêu cầu không thể bỏ qua khi bạn ứng tuyển vào ban truyền thông. 

Dù hoạt động ở ban chuyên môn nào, Sóng Trẻ Festival cũng trở thành nơi gắn kết những thế hệ sinh viên trường Báo, là môi trường chuyên nghiệp để bạn thể hiện bản thân, vượt qua những thử thách và giới hạn của chính mình.

Buổi tuyển thành viên ban tổ chức Sóng Trẻ Festival 2020: A Whole New World sẽ diễn ra vào 17h30 ngày 29/9/2020 tại tòa nhà B5, B6 Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Link đăng ký: https://forms.gle/yQudaq4MhjMRb2EG6

Fanpage chính thức của Sóng Trẻ Festival 2020: https://www.facebook.com/songtrefestival2020

BTC Sóng Trẻ Festival

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN