Tuyển Việt Nam xả trại sớm, hội quân trở lại vào ngày 13/1

(Sóng trẻ) - Tuyển Việt Nam không phải cách ly 7 ngày sau khi trở về từ Singapore. Toàn đội được tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 3, trước khi xả trại vào ngày 4/1.

vff_6943.jpg
Tuyển Việt Nam tập luyện sáng 3/1. (Ảnh: VFF)

Trưa 31/12, đoàn quân của HLV Park Hang-seo về tới Hà Nội sau khi kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020. Ban đầu đội tuyển nhận tin phải cách ly 7 ngày do trở về từ vùng ghi nhận có biến thể Omicron. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất, đội chỉ phải cách ly 3 ngày. Các thành viên tuyển Việt Nam sẽ hoàn thành việc tiêm mũi ba vaccine COVID-19 trước khi xả trại sáng 4/1.

Trước đó, vào sáng 3/1, các cầu thủ đã hoàn thành buổi tập cuối cùng trong thời gian cách ly vừa qua. Các buổi tập này được thực hiện không chỉ giúp các cầu thủ duy trì thể lực mà còn giúp ban huấn luyện tập dượt trước những ý tưởng, chiến thuật sẽ triển khai cho đợt tập trung sắp tới.

Sau thời gian cách ly, các cầu thủ sẽ có khoảng 10 ngày nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi hội quân trở lại vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022. 

Các chiến binh sao vàng sẽ thi đấu nốt những trận đấu còn lại của Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022, do đó HLV Park Hang-seo đã có những tính toán phù hợp để làm dạy lực lượng và gia tăng tính cạnh tranh cho đội tuyển. Theo đó, đổi tuyển sẽ có sự bổ sung những gương mặt mới trong đợt tập trung sắp tới.

03012022-tuyen-viet-nam-park-hang-seo-vongloai-worldcup-vff-6.jpg
Dự kiến, đội tuyển sẽ có một số sự thay đổi về lực lượng và danh sách triệu tập sẽ được HLV Park Hang-seo công bố trong thời gian tới. (Ảnh: VFF)

Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có khoảng 1 tuần tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Australia để chuẩn bị cho trận đấu lượt về với đội tuyển nước chủ nhà diễn ra vào ngày 27/1. Sau trận đấu, các chiến binh sao vàng sẽ về nước để chuẩn bị cho trận tái đấu với đội tuyển Trung Quốc, diễn ra vào ngày 1/2 (đúng ngày mồng 1 Tết Âm lịch) trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN