Ứng dụng book lịch hẹn hò của Vũ Nguyệt Ánh

(Sóng Trẻ) - Với mong muốn thay đổi quan niệm của xã hội về hẹn hò, dịch vụ kết nối con người nói chung, Vũ Nguyệt Ánh cho ra mắt ứng dụng book lịch hẹn hò Rudicaf Dating.

Vũ Nguyệt Ánh (sinh năm 1987) là CEO thương hiệu chuyên cung cấp các dịch vụ hẹn hò và kết nối con người mang tên Rudicaf. Rudicaf được phát triển dựa trên nền tảng thương hiệu Ericamoon - 1 thương hiệu ra đời từ năm 2011 và là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực này.

ed37fff15_8765577_1859557990961575_4087299650878462748_n.jpg
CEO của Rudicaf Vũ Nguyệt Ánh

Nguyệt Ánh từng tốt nghiệp Á khoa chuyên ngành Đạo diễn Truyền hình tại ĐH Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Từ khi còn là học sinh cấp 2, cô gái này đã là MC của các chương trình Thiếu nhi, đã bén duyên và gắn bó với lĩnh vực truyền hình hơn 10 năm với nhiều vị trí như: MC, phóng viên, biên tập viên, giám đốc sản xuất, biên kịch phim truyền hình…

Năm 2011, cô quyết định từ bỏ con đường vốn đang rộng mở đầy thuận lợi với mình để chuyển sang 1 lĩnh vực hoàn toàn mới: Hẹn hò và kết nối con người.

Khởi nghiệp năm 26 tuổi trong thời điểm chưa thuận lợi về thị trường, xã hội cũng như chưa đủ kinh nghiệm về kinh doanh, quản lí tài chính…, cô đã phải tạm dừng giấc mơ dang dở của mình để quay lại công việc “làm thuê kéo cày trả nợ".

Với mong muốn thay đổi quan niệm của xã hội về hẹn hò, dịch vụ kết nối con người nói chung, Vũ Nguyệt Ánh cho ra mắt ứng dụng book lịch hẹn hò Rudicaf Dating.

Rudicaf Dating khác với các ứng dụng/dịch vụ hẹn hò online hiện có khi không có công cụ chat online, tặng quà online,… Rudicaf muốn thể hiện sự đề cao tuyệt đối đối với các trải nghiệm hẹn hò thực tế. Đó là những cuộc gặp mặt trực tiếp 1-1, với sự kết hợp của mọi yếu tố về thời gian, không gian, trang phục, phong thái, cử chỉ, hành động, lời nói, ngôn ngữ cơ thể… và các yếu tố liên quan khác xung quanh cuộc hẹn hò mới là những điều sẽ tạo nên 1 câu chuyện kết nối như không phải là những bức ảnh hay đoạn chat.

Ứng dụng này chỉ cho phép người sử dụng xem profile bao gồm ảnh, thông tin cơ bản của các thành viên khác trong cộng đồng Rudicaf Dating, book lịch hẹn hò với đối tượng cảm thấy phù hợp và chờ phản hồi. Nếu họ đồng ý, hai người sẽ hẹn hò thực tế, chứ không bắt đầu trên ứng dụng online.

Nguyệt Ánh khẳng định: “Rudicaf khẳng định mình không phải là dịch vụ mai mối mà là dịch vụ hẹn hò. Nghĩa là mục đích những cuộc hẹn giữa các thành viên của cộng đồng này không chỉ gói gọn ở việc xây dựng các mối quan hệ yêu đương, tiến tới hôn nhân mà còn là xây dựng các mối quan hệ xã hội phong phú, thú vị, hữu ích cho nhiều lĩnh vực trong công việc, cuộc sống”.

ed37fff15_i_8652.jpg
Ông Craig Chitick - Đại sứ Australia tại Việt Nam trao Giải thưởng "Phụ nữ khởi nghiệp" của năm cho "bà mối" Vũ Nguyệt Ánh với ứng dụng hẹn hò Rudicaf. (Ảnh: Nghĩa Tùng)

Trong 6 năm qua, CEO xinh đẹp này đã sắp xếp hàng trăm cuộc hẹn hò cho rất nhiều đối tượng đa dạng, nhưng khi ai hỏi cô rằng: “Bao nhiêu cặp thành công?”, cô sẽ hỏi ngược lại họ: “Thế nào là thành công?”.
Nếu như mọi người quan niệm: Hẹn hò thành công là sau buổi hẹn đó 2 người yêu nhau rồi lấy nhau, thì có lẽ cô đã thất bại nhiều rồi.

Nhưng CEO này coi sự thành công của mình đơn giản là sau mỗi cuộc hẹn hò trở về, khách hàng nhắn cho cô những cái tin đầy hứng khởi. Hơn nữa, họ được gặp những người bạn mới thú vị, nói những câu chuyện thú vị, chia sẻ những quan điểm thú vị về công việc, cuộc sống và từ đó, rất nhiều điều thú vị khác hứa hẹn sẽ tiếp diễn trong tương lai, mà không nhất thiết cứ phải là một cuộc tình nồng cháy hay 1 đám cưới linh đình.

Một tấm gương khởi nghiệp cho những bạn trẻ đang ngày đêm tìm kiếm việc làm. Nghị lực và sự cố gắng của cô gái trẻ này đã đánh thức biết bao thanh niên. Tỷ lệ thất nghiệp ngày càng cao đòi hỏi mỗi cá nhân phải nâng cao trình độ, nhận thức để tìm được cho mình con đường đi riêng. Một điểm sáng trong bức tranh việc làm năm nay theo đánh giá của các chuyên gia, thất nghiệp sẽ là động lực cho một thế hệ khởi nghiệp.


                                                                  
Vài "gạch đầu dòng" khá đỉnh về Founder & CEO Rudicaf Vũ Nguyệt Ánh:
- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hẹn hò và kết nối con người.
- Giải thưởng “Phụ nữ khởi nghiệp” năm 2016 (Giải thưởng khởi nghiệp "Khát vọng tiên phong" do VTV tổ chức)
- Rudicaf đứng thứ 4 trong Top 20 Khởi nghiệp được yêu thích nhất năm 2016 (Giải thưởng khởi nghiệp "Khát vọng tiên phong" do VTV tổ chức)
- Từng làm việc tại nhiều công ty, tổ chức có uy tín như Tập đoàn Vingroup, Kênh truyền hình YanTV, Đài Truyền hình Việt Nam VTV, Hãng phim Truyền hình Việt Nam VFC, StyleTV, Stylish Media (TP.HCM), Công ty Cổ phần Truyền thông AVG, VietnamnetTV...
- Giải thưởng Triển vọng - Cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006 (do VTV3 tổ chức).

  Công Nghĩa Tùng

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN