Workshop “Từ tiếng nói đến trái tim”: Sóng Trẻ Radio bật mí thông tin tuyển quân

(Sóng trẻ) - Chiều 16/10, workshop “Từ tiếng nói đến trái tim” thu hút sự tham gia của hơn 100 sinh viên yêu thích ngành phát thanh với những chia sẻ của NSƯT Kim Tiến và Câu lạc bộ Phát thanh Sóng Trẻ.

Đây là chương trình thứ hai nằm trong loạt 4 workshop của chuỗi sự kiện “Club's Day 2021 - Choose Your Squad”, một hoạt động thường niên từ chương trình chào tân sinh viên Sóng Trẻ Festival, thuộc Khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Với mục tiêu truyền cảm hứng, workshop đem đến cho các bạn sinh viên trải nghiệm gặp gỡ, giao lưu và hỏi đáp những kinh nghiệm bổ ích từ “giọng đọc vàng” NSƯT Kim Tiến cùng cơ hội rèn nghề tại Câu lạc bộ Phát thanh Sóng Trẻ (Sóng Trẻ Radio).

2021-10-23-2.png
CLB Sóng Trẻ Radio tiếp nối sự kiện “Club’s Day” trong không khí sôi động.png

 

anh-2.png
Logo của CLB Sóng Trẻ Radio.png

“Từ tiếng nói đến trái tim” mở đầu với màn “chào sân” của Sóng Trẻ Radio. Tại đây, Chủ nhiệm câu lạc bộ, bạn  Nguyễn Huyền Linh giới thiệu những thông tin cơ bản của Sóng Trẻ Radio, quy trình sản xuất các chương trình đang được phát sóng, đồng thời giải đáp nhiều thắc mắc của các tân sinh viên K41.

anh-3.jpg
Bạn Huyền Linh - chủ nhiệm CLB Sóng Trẻ Radio chia sẻ về câu lạc bộ.jpg

Bật mí về đợt “tuyển quân” sắp tới, Huyền Linh cho biết để trở thành thành viên của Sóng Trẻ Radio, các ứng viên sẽ trải qua vòng đơn và vòng phỏng vấn. Tùy vào diễn biến của dịch bệnh, câu lạc bộ sẽ linh hoạt lựa chọn hình thức tổ chức là trực tuyến hay trực tiếp.

Chia sẻ kinh nghiệm “vượt ải”, Chủ nhiệm Sóng Trẻ Radio tâm sự: “Mình mong muốn các bạn tham gia sẽ có một lòng nhiệt huyết. Bởi khi có nó chúng ta sẽ dễ dàng làm việc cùng nhau hơn. Ngoài ra, các bạn cứ tự tin thể hiện bản thân, cho chúng mình thấy các bạn thực sự muốn được làm việc và rèn nghề”.

Sau những chia sẻ trên, workshop trở nên sôi nổi hơn với nhiều câu hỏi được gửi về cho chương trình. Bạn Phương Mai thắc mắc rằng liệu khi vào câu lạc bộ, các thành viên mới có được hướng dẫn nghiệp vụ từ đầu hay không. Lý giải câu hỏi này, Huyền Linh cho biết: “Khi các bạn mới tham gia, câu lạc bộ sẽ luôn tổ chức các buổi tập huấn. Tại đây chúng mình sẽ cố gắng mời các giảng viên, nhà báo, phát thanh viên hay những người có kinh nghiệm để đào tạo các bạn từ những cái cơ bản nhất. Chỉ cần các bạn luôn giữ một tinh thần ham học hỏi thì cơ hội sẽ luôn đến với các bạn”.

Kết thúc buổi workshop “Từ tiếng nói đến trái tim” cũng như phần giao lưu với câu lạc bộ phát thanh Sóng Trẻ, BTC Sóng Trẻ Festival hi vọng các bạn sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên K41 sẽ hiểu rõ hơn về nghề mà mình đang theo đuổi. Qua đó càng thêm phần quyết tâm, kiên cường hơn với những mục tiêu mà các bạn đã đặt ra khi bước chân vào cánh cửa đại học.

CLB Phát thanh Sóng Trẻ được thành lập vào ngày 15/01/2014, là một trong 4 câu lạc bộ nghiệp vụ trực thuộc khoa Phát thanh - Truyền hình. Ban biên tập chương trình Phát thanh Sóng Trẻ còn là đơn vị trực tiếp sản xuất chương trình Phát thanh Sóng trẻ trên tần số FM 90MHz của Đài PT-TH Hà Nội. Bên cạnh đó, Sóng Trẻ Radio còn mang đến những chương trình đặc sắc như: Confession Radio, Theo chân chúng mình, SNews...

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN