“Check in AJC” - Khơi nguồn sáng tạo tại Hội báo Toàn quốc 2022

(Sóng trẻ) - Sáng 13/4, Học viện Báo chí và Tuyên truyền chính thức khai mạc cuộc thi ảnh “Check in AJC” tại Bảo tàng Hà Nội.

Cuộc thi ảnh “Check in AJC” nằm trong chuỗi hoạt động của Hội Báo toàn quốc 2022 diễn ra từ ngày 13 - 15/4/2022 tại Bảo tàng Hà Nội. Cuộc thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo của học viên, sinh viên và những người yêu mến Học viện Báo chí và Tuyên truyền khi tham quan gian trưng bày của AJC. Đồng thời, thông qua sự kiện, BTC mong muốn gắn kết các hoạt động nghiệp vụ báo chí và truyền thông hình ảnh AJC, cũng như góp thêm các hoạt động có  ý nghĩa cho Hội Báo toàn quốc năm 2022.

Lễ khai mạc cuộc thi Check-in AJC có sự hiện diện của PGS.TS, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền Phạm Minh Sơn, PGS.TS. Nguyễn Thị Trường Giang, Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền... cùng các vị đại biểu, các thầy cô tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

366a63f8b0237e7d2732.jpg
Cuộc thi ảnh Check-in AJC mang đến sân chơi bổ ích, sáng tạo cho các bạn sinh viên, học viên và khách tham quan tại Hội báo Toàn quốc 2022. 

Tại gian trưng bày của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, phát biểu tại khai mạc cuộc thi ảnh Check in AJC, thầy Phạm Minh Sơn khẳng định ý nghĩa của Hội báo: “Hội báo toàn quốc là sự kiện để tôn vinh những người làm báo, các đơn vị báo chí đã có đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của nền báo chí nước nhà".

Thông qua cuộc thi, PGS.TS Phạm Minh Sơn cũng mong muốn các bạn sinh viên có những tác phẩm chất lượng, ấn tượng về mái trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền đồng thời lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ với cuộc thi ảnh “Check in AJC”. 

Đối tượng tham gia bao gồm tất cả sinh viên, học viên đã và đang theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền; các đại biểu, phóng viên, nhà báo và khách tham quan Hội Báo toàn quốc năm 2022.

Cuộc thi diễn ra từ 7:00 ngày 13/4/2022 đến 22:00 ngày 14/4/2022 trên nhóm Facebook “Tư vấn tuyển sinh và hỗ trợ sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền”. BTC sẽ tiến hành tổng hợp, chấm giải và công bố kết quả vào 11:00 giờ ngày 15/4/2022. Địa điểm trao giải tại gian trưng bày Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong Hội Báo toàn quốc 2022. 

Mọi thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi ảnh “Check in AJC” xin vui lòng xem trên Fanpage Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Chi tiết cuộc thi tại: Phát động cuộc thi ảnh "Check-in AJC"

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN