“Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu” lên “ngôi vương” phòng vé những ngày đầu công chiếu

(Sóng trẻ) - Dù mới chính thức công chiếu trong thời gian ngắn nhưng phần phim thứ 43 của Doraemon gây được sức hút lớn và nhận về những con số đáng kể.

Ngày 24/5, phim điện ảnh “Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu” chính thức đổ bộ phòng vé Việt. Ngay từ những ngày đầu công chiếu, bộ phim đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả trong nước. Điều này thể hiện ở tình trạng số lượng ghế ngồi thường xuyên được phủ kín tại mỗi cụm rạp, phòng chiếu phim.

Trên phần mềm đặt vé điện tử của Trung tâm chiếu phim Quốc gia và cụm rạp BHD Star, những vị trí, hàng ghế chính giữa đều nhanh chóng được lấp đầy trong thời gian ngắn. (Ảnh: Chụp màn hình)
Trên phần mềm đặt vé điện tử của Trung tâm chiếu phim Quốc gia và cụm rạp BHD Star, những vị trí, hàng ghế chính giữa đều nhanh chóng được lấp đầy trong thời gian ngắn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo trang “Box office Vietnam”, bộ phim thu về được hơn 63 tỷ đồng sau 2 ngày công chiếu, trong khi phần phim thứ 42 của series này phải mất tới 10 ngày để chạm tới cột mốc đó. Đặc biệt, tính đến 19h30 ngày 26/5, “Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu” cán mốc gần và hơn 124.000 lượt vé, vượt trội hẳn so với “Lật mặt 7” đang “làm mưa làm gió” tại các rạp và bộ phim khởi chiếu cùng thời điểm - “Furiosa: Câu chuyện từ Max điên”.

Theo chia sẻ từ các nhân viên quầy vé tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia, số lượng khách tới xem Doraemon đông nhất thường rơi vào các khung giờ: 19h, 19h30, 20h và 20h30. Bộ phim thu hút phần lớn các đoàn khán giả nhí đi theo lớp học hoặc cùng với gia đình, khiến rạp phim trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn bình thường. Từ thời điểm công chiếu tới nay, lượng khán giả nhí luôn chiếm phần lớn, cho thấy sự ưu ái của các bạn thiếu nhi đối với “Bản giao hưởng địa cầu”.

2.png
Trước cửa phòng phim, số lượng khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ xếp hàng đông đúc, chật kín không gian chờ, kéo dài đến hết hàng lang để soát vé vào xem phim. (Ảnh: Khánh Linh)

 

Sau 115 phút thưởng thức phim, bạn Ngọc Trang (13 tuổi, Hà Nội) cho biết “Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu” không chỉ thỏa mãn người xem ở phần nhìn mà còn cả phần nghe, bởi đây là lần đầu tiên phim lấy chủ đề về âm nhạc. “Mình cảm thấy không chỉ mình, mà các khán giá khác đều được đồng hành cùng Mèo Ú qua một 'thế giới' đầy âm thanh và màu sắc, mang lại rất nhiều cảm xúc ấn tượng”, Ngọc Trang bày tỏ. 

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả khác cho rằng bộ phim chưa thật sự ấn tượng như các phần phim trước. Bạn Phương Linh (16 tuổi, Hà Nội) nhận xét phần phim chưa thực sự "chạm" về mặt nội dung, song bù lại phần âm nhạc cũng như hình ảnh khá chất lượng: “Mình cảm thấy đồ họa ở phim ngày càng được nâng cao và phần âm nhạc khá thu hút, thú vị”.

tai-xuong.jpg
Poster của phim “Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu”. (Ảnh: NSX)

“Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu” hiện đang công chiếu trên các cụm rạp trên toàn quốc và thế giới. Phim là tác phẩm điện ảnh thứ 43 trong chuỗi phim dài của Doraemon, kể về hành trình kết nối và giải cứu thế giới khỏi khủng hoảng bằng âm nhạc của Nobita cùng những người bạn. Đặc biệt, đây là một món quà tri ân tới cha đẻ của thương hiệu Doraemon nhằm kỷ niệm 90 năm ngày sinh nhật tác giả Fujiko F Fujio.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN