“Tháo lỗ” trước giờ G, phe vé khóc ròng vì vẫn vắng khách

Ngày 29/7, khi người hâm mộ hồ hởi chờ đợi đêm diễn đầu tiên của BLACKPINK tại Việt Nam thì "phe vé" lại lo sốt vó, hạ giá để bán tháo số vé còn tồn đọng.

Vé xem các đêm diễn của nhóm nhạc BlackPink đã được bán từ cách đây hơn nửa tháng trên trang web, giá dao động từ 1,2 - 9,8 triệu đồng, chia thành 3 hạng, tùy theo vị trí, chỗ ngồi hoặc đứng.

Cụ thể, vé VIP (gần ban nhạc) và Platinum (khu vực trước trung tâm sân khấu) có giá là 9,8 triệu đồng và 7,8 triệu đồng. Hạng vé CAT (đứng hoặc ngồi) có giá trải dài từ 1,2 - 6,8 triệu đồng. Tuy nhiên, theo khảo sát hiện nay, các loại vé trên đang được "phe vé" bán giảm giá, cắt lỗ hơn một nửa với quảng cáo "mua một tặng một".

a3.png
a4.png
Nhiều hình thức chào bán với giá rẻ đã được áp dụng. (Ảnh: Xuân Ly) 
a5.png
Đinh ninh rằng vé concert BLACKPINK sẽ bán rất chạy nên “ôm vé” kiếm lời, những người phe vé hoang mang khi dù giảm giá rất sâu, tình trạng tồn vé vẫn còn. (Ảnh: Xuân Ly) 
a6.png
Có người còn dán giấy lên xe, đi quanh khu vực bên ngoài SVĐ nhưng vẫn không hiệu quả. (Ảnh: Xuân Ly) 
a7.png
a8.png
Hi vọng của họ lúc này là mong được giải cứu những vé đã “ôm” dù phải chịu lỗ. (Ảnh: Xuân Ly) 
a9.png
a10.png
Tại đêm diễn 29/7, nhiều phe vé ngày 30/7 cũng tranh thủ “ra tín hiệu SOS”, những vé với giá trung bình từ 3 - 5 triệu đã được bán dần. Tuy nhiên, các vé Vip vẫn còn khá nhiều vì bị chê đắt. (Ảnh: Xuân Ly) 

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10-2022 và liên tục "cháy" vé ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, tình trạng  bán tháo lỗ này ở Việt Nam có thể là lời cảnh tỉnh cho mọi người, từ đó có hành động văn minh hơn trước việc “ ôm vé” ở các sự kiện lớn. 

Theo thông báo, khâu đổi vòng tay cho khán giả xem đêm nhạc của Blackpink diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, trong khung giờ từ 10h00 đến 20h00 các ngày 26-28.7. Riêng 2 ngày 29.7 và 30.7 sẽ tiến hành đổi vòng tay cho khán giả mua vé đêm diễn theo ngày tương ứng.

Ban tổ chức yêu cầu vé đổi phải là email chính chủ, không chấp nhận ảnh chụp màn hình, email chuyển tiếp hay bản in.

Hôm nay (29.7), đêm diễn đầu tiên của Blackpink sẽ chính thức diễn ra. Dự kiến đêm nhạc tại Hà Nội sẽ thu hút khoảng 67.000 khán giả cho hai đêm diễn vào ngày 29 vào 30.7.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN