16 gian trại thể hiện bản sắc của Học viện Báo chí và Tuyên truyền

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 7/9, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra lễ khai mạc hội trại chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập.

Hội trại nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm thành lập trường, nhằm tuyên truyền, giáo dục cho sinh viên Học viện về truyền thống 60 năm hình thành và phát triển (1962-2022); xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các Khoa. Đồng thời quảng bá hình ảnh của Học viện tới mọi người.

Tham dự lễ khai mạc có thầy Đinh Trung Sơn - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; PGS.TS Trần Thanh Giang - Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền; thầy Phan Hoàng Quỳnh - Bí thư Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền; PGS.TS. Nguyễn Xuân Phong - Chủ tịch công đoàn Học viện, Trưởng Khoa Chính trị học; các thầy cô đại diện lãnh đạo các Khoa/Viện đào tạo và các bạn sinh viên trong trường.

Phát biểu tại lễ khai mạc, thầy Phan Hoàng Quỳnh - Bí thư Đoàn Học viện gửi lời cảm ơn và tuyên bố khai mạc Hội trại: “Trải qua quá trình hình thành và phát triển trong chặng đường 60 năm, Học viện đã có bề dày lịch sử; đó là hành trình vẻ vang và đầy tự hào. Trong không khí long trọng ấy, hội trại diễn ra với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng”.

img_20220907_095059.jpg
Thầy cô cùng sinh viên lưu lại khoảnh khắc đẹp tại hội trại (Ảnh: Nhật Lệ)

Lấy chủ đề “Màu thời gian”, hội trại truyền thống năm nay là một thước phim quay chậm, đưa người tham dự trở về với quá khứ cùng với những câu chuyện xoay quanh lịch sử vô cùng đáng nhớ và đáng tự hào của Học viện.

Tại khuôn viên Học viện, có 16 gian trại đại diện cho các Khoa. Mỗi gian đều được các sinh viên kỳ công trang trí theo một cách riêng; thể hiện được lịch sử, bản sắc của Khoa/Viện đào tạo và kết nối được với truyền thống 60 năm hình thành và phát triển của trường.

Tổ chức gian trại Khoa, Bạn Đào Duy Huy - Bí thư Liên chi Phát thanh - Truyền hình chia sẻ: “Đây là dịp để sinh viên trong Khoa nhìn lại và tự hào về chặng đường dài hình thành và phát triển. Đồng thời quảng bá những nét đẹp, bản sắc của trường, của Khoa đến với các bạn sinh viên".

img_20220907_095100.jpg
(Ảnh: Nhật Lệ)
img_20220907_095102.jpg
Không chỉ trưng bày giáo trình - “linh hồn" của từng chuyên ngành, các gian trại còn trang trí nhiều vật phẩm mang không khí trung thu (Ảnh: Nhật Lệ)

Tham gia hội trại, bạn Phạm Đức Lương, sinh viên lớp Báo mạng điện tử K40 cho biết: “Không khí náo nhiệt và sôi động đã khiến cho mình dâng lên niềm tự hào khi là sinh viên Học viện. Đây là dịp để mình hiểu hơn về ngôi trường mình đang học tập".

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN